DSIรับสำนวนคดีซูโดอีเฟดรีนร.พ.กมลาไสยแล้ว

DSIรับสำนวนคดีซูโดอีเฟดรีนร.พ.กมลาไสยแล้ว

ดีเอสไอ รับสำนวนคดี "ซูโดอีเฟดรีน" ร.พ.กมลาไสย แล้ว ย้ำ เชื่อมโยงขบวนการยาเสพติด เตรียมเรียก ผอ.โรงพยาบาลเข้าสอบสวน

ที่ สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ นายอังศุเกติ์ วิสุทธิ์วัฒนศักดิ์ พนักงานสอบสวนคดีพิเศษ ชำนาญการ สำนักคดีความมั่นคง กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ได้เข้าพบ พ.ต.อ.วันชัย รณชาติชัย ผกก.สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ พร้อมพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดีสารซูโดอีเฟดรีน ซึ่งหายจากโรงพยาบาลกมลาไสยกว่า 350,000 เม็ด ซึ่ง ผกก.สภ.กมลาไสย ได้อธิบายแนวทางการสืบสวนให้กับเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ กว่า 1 ชั่วโมง จากนั้นจึงมอบสำนวนให้กับดีเอสไอ เบื้องต้นสำนวนมีเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึงเจ้าหน้าที่ห้องยาโรงพยาบาลกมลาไสย กว่า 20 ปาก

เจ้าหน้าที่คดีความมั่นคง ดีเอสไอ กล่าวว่า กรณียาหาย ทุกพื้นที่มีความเชื่อมโยงกับขบวนการผลิตยาเสพติด กรณีโรงพยาบาลกมลาไสย จะมีการเชิญตัวผู้อำนวยการโรงพยาบาล และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าให้ปากคำ โดยในวันที่ 2 เมษายนนี้ ที่กรมสืบสวนคดีพิเศษ จะมีการประชุมเพื่อสรุปแนวทางการทำงาน

นอกจากนี้มีรายงานว่า บ่ายวันเดียวกัน ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาฬสินธุ์ มีคณะกรรมการสอบสวนวินัยกับ ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ห้องยาโรงพยาบาลกมลาไสย รวม 7 คน เพื่อสรุปผลไปยังกระทรวงฯ และคาดว่าหลังทำการสอบสวน จะมีการลงโทษกับเจ้าหน้าที่ทุจริตยาครั้งนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์