DSIค้น6จุดในกทม.ยึดรถหรูอีก8คันจ่อสอบเลี่ยงภาษี

DSIค้น6จุดในกทม.ยึดรถหรูอีก8คันจ่อสอบเลี่ยงภาษี


กรมสอบสวนคดีพิเศษ นำกำลังบุกเข้าตรวจค้นเป้าหมาย 6 จุด ในกรุงเทพฯและปริมณฑล ยึดรถหรูเพิ่มอีก 8 คัน จ่อสอบเลี่ยงภาษี

พ.ต.ท.เสฏฐ์สถิต สุวรรณกูฏ หัวหน้าชุดสอบสวน กรมสอบสวนคดีพิเศษ เข้าตรวจสอบเต็นท์รถเอกชัย-บางบอน โดยมี นายณรงค์ เหล็กมี และ นางสาวมาลี แมมิ่ง เป็นเจ้าของ ซึ่งภายในเต็นท์รถประกอบไปด้วยรถหรูจำนวนกว่า 50 คัน ส่วนใหญ่เป็นนิสสัน คิวบ์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และมินิคูเปอร์

โดย นางมาลี กล่าวว่า เต็นท์รถเอกชัย-บางบอน แห่งนี้ เป็นโรงงานจดประกอบ ไม่ได้เป็นบริษัทนำเข้า โดยนำอะไหล่จากเซียงกงบางนา เซียงกงนครปฐม มาประกอบ ซึ่งมีการทำรถจดประกอบมา 3 ปี โดยปัจจุบัน มีรถจดประกอบ 32 คัน

ด้น นายณรงค์ กล่าวยืนยันว่า ทำตามกฎหมาย มีเอกสารหลักฐานครบถ้วน พร้อมให้ดีเอสไอตรวจสอบ ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น เอกสารกับตัวรถ เลขตัวถัง เลขเครื่องตรงกัน อย่างไรก็ตาม ดีเอสไอจะได้ขอเอกสารดังกล่าวไปตรวจสอบความถูกต้องอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน ดีเอสไอได้เข้าตรวจยึดรถอีก 5 จุด เบื้องต้น สามารถยึดรถจากโรงงานประกอบรถ ต.บางกระเบา อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี จำนวน 4 คัน เป็นเบนท์ลีย์ 2 คัน และเมอร์เซเดส-เบนซ์ สปอร์ต 2 คัน จากบ้านผู้ครองรถต้องสงสัยอีก 2 คัน เป็นลัมโบร์กีนี และปอร์เช่ จาก สน.จักรวรรดิ ที่มีผู้จอด เฟอร์รารี่ ทิ้งไว้ อีก 1 คัน และลัมโบร์กีนี อีก 1 คัน ซึ่งยังไม่ทราบเจ้าของเช่นกัน โดยรถทั้งหมดนี้เป็นรถต้องสงสัยที่เข้าข่ายว่าจะมีการหลีกเลี่ยงภาษี ทางดีเอสไอจึงยึดรถทั้ง 8 คันดังกล่าว เพื่อทำการตรวจสอบต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์