CSI LAสอนมวยบิ๊กโจ๊ก จวกยับหลอกได้แต่คนไม่รู้กม.เตรียมไลฟ์สดจาก FBI


CSI LAสอนมวยบิ๊กโจ๊ก จวกยับหลอกได้แต่คนไม่รู้กม.เตรียมไลฟ์สดจาก FBI

CSI LA โต้กลับ โพสต์จวก "บิ๊กโจ๊ก" ไม่รู้กฏหมายประเทศอื่น หลอกได้แค่คนที่ไม่รู้เรื่องกฏหมาย เตรียมไลฟ์สดจากสำนักงานใหญ่ FBI นครลอสเเอนเจิลลิส...

เพจ@CSI LA ได้โพสต์ตอบโต้ The big joke โวแบบที่ไม่รู้กฏหมายประเทศอื่นเลย หลอกได้แต่คนที่ไม่รู้กฎหมายและรู้สิทธิของตัวเองเท่านั้น ที่อเมริการัฐธรรมนูญให้เสรีภาพสื่อและประชาชนสามารถออกความเห็นของประชาชซึ่งเป็นพื้นฐานของระบบประชาธิปไตย เพื่อเป็นการถ่วงดุลอำนาจของรัฐที่อาจจะกลายเป็นเผด็จการ

เดียวพรุ่งนี่ผมจะLive สดจากสำนักงานใหญ่ FBI ที่นครลอสเเอนเจิลลิส มาทักทายทุกคนครับ พอดีจะไปสมัครศึกษาการทำงานที่ FBI พอดีที่เรียกว่า FBI Citizen Academy แล้วว่าง ผมจะมาเสนอว่า FBI เขาทำงานกันอย่างไร

ประธานาธิบดี John F Kennedy เคยพูดว่า สื่อของเราถูกปกป้องโดยรัฐธรรมนูญข้อที่1 เพื่อที่จะให้ความรู้ กระตุ้น เป็นเสียงสะท้อน บอกว่าเราอยู่ในอันตราย และ บอกว่าเรามีโอกาส ส่งสัญญาณเตือนภัย หรือสิ่งที่เราเลือกที่จะทำ ชี้นำ สร้างสรรค์ ให้ความรู้ และบางทีทำให้ความคิดเห็นของสาธารณะชนรู้สึกโมโห 

"Our press was protected by the First Amendment ... to inform, to arouse, to reflect, to state our dangers and our opportunities, to indicate our crises and our choices, to lead, mold, educate and sometimes even anger public opinion. ~ John F. Kenned"....


Cr::dailynews.co.th

CSI LAสอนมวยบิ๊กโจ๊ก จวกยับหลอกได้แต่คนไม่รู้กม.เตรียมไลฟ์สดจาก FBI

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์