BMWชนต้นไม้ไฟลุกท่วม เผยรถเพิ่งเอาไปซ่อม

BMWชนต้นไม้ไฟลุกท่วม เผยรถเพิ่งเอาไปซ่อม


BMWชนต้นไม้ไฟลุกท่วม เผยรถเพิ่งเอาไปซ่อม

 เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 7 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ประเทือง สายโอ๊ะ สารวัตรเวร สภ.สวรรรคโลก จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีมีรถเก๋งชนต้นไม้ไฟลุกท่วม บนถนนสายสวรรคโลก-ศรีสำโรง บริเวณปากซอยหมอสนิมหลัก กิโลเมตรที่ 3-4 บ้านคุ้งวารี หมู่ 9 ต.ย่านยาว อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย บริเวณที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังลุกท่วมด้านหน้ารถเก๋ง BMW รุ่น 316 ทะเบียน กข 7345 ส.ท ในสภาพรถด้านหน้าชนกับต้นไม้พังยับเยินและช่วงหน้ารถยุบเกือบถึงที่นั่งคน ขับ และจากการชนครั้งนี้ทำให้สายน้ำมันแตก จึงทำให้เป็นเหตุเกิดประกายไฟลุกไหม้ท่วมด้านหน้ารถ

 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยย่านยาวข่าวภาพ และกู้ภัยเทพนิมิตร ต้องช่วยกันเร่งทำการดับไฟที่กำลังลุกท่วมรถ ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง จึงสามารถทำการดับไฟที่ลุกไหม้รถได้สำเร็จ ใกล้ๆ กันพบร่างของนายยุทธพิชัย อยู่สา อายุ 34 ปี อยู่หมู่ 9ต.ย่านยาว อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวนอนได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาล พร้อมนำส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลสวรรคโลก อ.สวรรคโลก สุโขทัย

 จากการสอบสวนเบื้องต้นของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยนายยุทธพิชัย เจ้าของรถ ได้ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า รถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุเพิ่งนำไปซ่อมมา และก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับซอยที่เกิดเหตุ เพื่อไปรับญาติคนหนึ่ง แต่เมื่อขับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนขึ้นถนนสายสวรรคโลก-ศรีสำโรง แต่พอหักพวงมาลัยเลี้ยวทางซ้าย เพื่อเดินทางไปทางบ้านญาติ ก็ไม่สามารถหักพวงมาลัยเลี้ยวได้ และรถได้ขับมาด้วยความเร็ว จึงได้พุ่งเข้าชนกับต้นไม้ข้างทาง และประชาชนที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ ได้มาช่วยตนออกจากตัวรถ ส่วนสาเหตุครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์