แก๊งทุบกระจกสุดเหิม ลอบทุบรถเจ้าของท่าข้าวเมืองสุพรรณ ฉกเงียบ 1 ล้าน

แก๊งทุบกระจกสุดเหิม ลอบทุบรถเจ้าของท่าข้าวเมืองสุพรรณ ฉกเงียบ 1 ล้าน

แก๊งทุบกระจกสุดเหิม ลอบทุบรถเจ้าของท่าข้าวเมืองสุพรรณ ฉกเงียบ 1 ล้าน ตำรวจชี้ มีไม่ต่ำกว่า 5 ราย แถมรู้การเคลื่อนไหว อาจมีพรายกระซิบ

เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ร.ต.ท.จเร พูลแก้ว ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุทุบกระจกรถชิงทรัพย์ บริเวณด้านหลังห้างสรรพสินค้านาซ่ามอลล์ ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมืองสุพรรณบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ รอง ผบก.ฯ พ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี  พ.ต.ท.สมพร พุกหอม รอง ผกก.ป.ฯ  และกำลังฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน ญจ 517 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่สภาพกระจกหลังด้านซ้ายถูกทุบจนแตกละเอียด

จากการสอบสวน น.ส.อิสริยาภรณ์ เมืองแดง อายุ 26 ปี เจ้าของรถให้การอย่างสุดเซ็งว่า ตนเป็นเจ้าของธุรกิจท่าข้าวมณฑล ต.สาลี

ก่อนเกิดเหตุได้ขับมาเบิกเงินสด 1 ล้านบาทที่ ธ.กสิกรไทย สาขามาลัยแมน จ.สุพรรณบุรี โดยมี น.ส.สุพรรษา พันธุ์คุ่ย อายุ 23 ปี ลูกน้อง และบุตรสาววัย 2 ขวบนั่งรถมาด้วย หลังจากเบิกเงินเสร็จได้ขับรถมาจอดที่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งแล้วสั่งอาหารกลับบ้าน ระหว่างนั้นสังเกตเห็นรถเก๋งสีเทาไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ขับชะลอมาเทียบด้านซ้ายรถ คล้ายทำท่าว่าจะจอด แต่ปรากฏว่ารถกลับไม่จอด ก่อนเร่งเครื่องขับออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งก็ไม่ได้เอะใจมากนัก จากนั้นพอได้อาหารและเดินมาที่รถก็พบว่ากระจกโดนทุบจนแตก แถมเงินสดที่เพิ่งเบิกมาก็ถูกขโมยไป

พล.ต.ต.ชัชชรินทร์  กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้เสียหายและตรวจสอบที่เกิดเหตุตามจุดต่างๆ ทราบว่าคนร้าที่ก่อเหตุมีประมาณ 5 คน ใช้รถยนต์เก๋ง 2 คัน เป็นพาหนะ

คือ รถเก๋งสีขาวและเก๋งสีเทา โดยคนร้ายที่มากับรถเก๋งสีเทาเป็นคนทุบกระจก จากนั้นคนร้ายที่มากับรถเก๋งสีขาว เป็นคนนำเงินสดซึ่งวางอยู่เบาะหลังขึ้นรถหลบหนี คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของผู้เสียหายเป็นอย่างดี และอาจจะมีนกต่อคอยส่งข่าวความเคลื่อนไหวของผู้เสียหาย เมื่อรู้ว่าผู้เสียหายเบิกเงินเสร็จแล้ว จึงขับรถติดตามก่อนสบโอกาสเมื่อผู้เสียหายจอดรถลงไปซื้อของ จึงจากนั้นได้ลงมือก่อเหตุ โดยขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนของ ภ.จว.สุพรรณบุรี ลงไปประสานกับ สืบสวนของ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรที่ธนาคารและตามเส้นทางหลบหนแล้ว ซึ่งเชื่อว่ายังกบดานอยู่ในพื้นที่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์