หนุ่มโฮ!! ซิ่งเก๋งเสยท้ายรถติดไฟแดง แฟนสาวนั่งข้างดับสยอง

หนุ่มโฮ!! ซิ่งเก๋งเสยท้ายรถติดไฟแดง แฟนสาวนั่งข้างดับสยอง

เมื่อเวลา 01.50 น. วันที่ 16 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ราชวัตร นามฉิมพลี ร้อยเวร สภ. เสม็ด
 
ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ว่ามีอุบัติเหตุ รถชนกันอยู่ช่วงบริเวณ 4 แยกไฟแดง คีรีนคร ตำบลห้วยกะปิ อ.เมืองชลบุรี ฝั่งขาเข้าตัวเมืองชลบุรีและมีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้งจึงรุดออกไปตรวจที่เกิดเหตุ  พบ ผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิง ทราบชื่อคือ น.ส.สาวิตรี สีวันคำ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 ม. 4 ต.ไผ่ อ.ทรายมูล จ.ยโสธร นอนเสียชีวิตอยู่ข้างๆ รถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน ฎษ 9288 กทม.  สภาพด้านหน้ารถเก๋งพังยับ ซึ่งมีนายธนะกฤษฎิ์ พรรัตนตรีภูมิ อายุ 29 ปี สามีนั่งร้องไห้เสียใจอยู่ข้างๆ และห่างออกไปเล็กน้อยยังพบรถเก๋งโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กบ 998 ฉะเชิงเทรา สภาพด้านท้ายพังยับเช่นกัน มีนายจารึก เสมอวงศ์ อายุ 44 ปี เป็นคนขับ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายธนะกฤษฎิ์ คนขับรถเก๋ง ไปรับแฟนสาวจากที่ทำงานที่บางแสนและกำลังจะกลับบ้านที่บ่อทอง
 
พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนมองเห็นไฟเขียวเลี้ยวขวา เป็นไฟเขียวตรงไป และช่วงนั้นฝนก็กำลังตกหนักด้วย จึงมองไม่เห็นรถที่ติดไฟแดงอยู่จึงพุ่งชนท้ายรถคันดังกล่าวเข้าอย่างแรง ทำให้แฟนสาวที่นั่งมาด้วยถูกอัดก๊อปปี้กับคอนโซลหน้ารถอย่างแรง จึงทำให้แฟนสาวเสียชีวิต



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์