สะใภ้อดีตรมช.พาณิชย์รับทราบข้อหาทำร้ายสามี

สะใภ้อดีตรมช.พาณิชย์รับทราบข้อหาทำร้ายสามี

สาววัย 34 ปี ลูกสะใภ้อดีตรมช.พาณิชย์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายสามี หลังฝ่ายชายแจ้งความกลับถูกภรรยาทำร้ายเมื่อครั้งฝ่ายหญิงเข้าแจ้งความกับตำรวจในข้อหาเดียวกัน พร้อมร้องขอความเป็นธรรม

วันที่ 15ก.ย. ที่ สน.ลุมพินี นางณชิชาหรือนิภาภัทร วลัยเสถียร อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ซอยสุขุมวิท 10

แขวงและเขตคลองเตย ภรรยา นายวีรวัฒน์ วลัยเสถียร ลูกชาย ดร.สุวรรณ วลัยเสถียร อดีต รมช.พาณิชย์ และเป็นที่ปรึกษากฎหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายณัฐนันท์ กัลยาศิริ ทนายความ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.เทอดศักดิ์ มนัสชน พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายนายวีรวัฒน์ ผู้เป็นสามี แต่กลับถูกสามีแจ้งความดำเนินคดีกลับในข้อหาเดียวกันในเมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยนางณชิชา ได้นำใบรับรองแพทย์การตรวจร่างกาย จาก รพ.บีเอ็นเอช ภาพถ่ายหลังจากถูกสามีทำร้ายร่างกาย หนังสือร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับ พ.ต.อ.ไชยา คงทรัพย์ ผกก.สน.ลุมพินี มามอบให้เป็นหลักฐานด้วย

ต่อมา พ.ต.อ.ไชยา คงทรัพย์ ผกก. สน.ลุมพินี ได้ลงมารับหนังสือร้องเรียนด้วยตัวเอง ก่อนเปิดเผยว่า

สำหรับกรณีนี้เป็นการแจ้งความกันไปมาระหว่างสามีภรรยา ซึ่งทางตำรวจยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย โดยคดีที่นางณชิชา แจ้งความดำเนินคดีกับนายวีรวัฒน์ผู้เป็นสามีนั้น ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ส่วนในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกนางณชิชา มารับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายสามีเช่นกัน
 
ส่วนคดีที่นางณชิชาแจ้งความให้ดำเนินคดีกับสามีในข้อหาหมิ่นเบื้องสูงนั้น อยู่ระหว่างดำเนินการส่งคลิปไปตรวจสอบของคณะกรรมการต่อไป 


สะใภ้อดีตรมช.พาณิชย์รับทราบข้อหาทำร้ายสามี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์