หนุ่ม กศน.มีอาการทางสมองผูกคอตายใต้ต้นมะม่วงหิมพานต์

หนุ่ม กศน.มีอาการทางสมองผูกคอตายใต้ต้นมะม่วงหิมพานต์


เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 14 ก.ย. ร.ต.อ.อรรณพ มณีวงษ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ 

รับแจ้งเหตุ มีคนผูกคอตายใต้ต้นมะม่วงหิมพานต์ ที่บริเวณป่าหนองปลาซวย ต.โพธิ์ อ.เมือง  จ.ศรีสะเกษ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย นายนฤเบศ สมาน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง
 
จากการสอบถาม นางมยุรี แม่ของผู้ตาย กล่าวว่าผู้ตายทำงานอยู่กับพี่สาวที่ อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ และกำลังศึกษาอยู่ที่สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จ.ศรีสะเกษ (กศน.) ในระดับมัยธมศึกษาปีที่ 6 ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้เดินทางกลับมาบ้าน เพราะจะต้องกลับมาสอบวัดความรู้ 
 
หลังจากนั้น ออกไปทำธุระข้างนอกไม่ทราบว่าไปไหน จนกระทั่งในช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 13 กันยายน ได้โทรศัพท์ติดต่อกับผู้ตาย ครั้งแรกสามารถติดต่อได้ ผู้ตายบอกกับตนว่า กำลังกินเนื้อย่างเกาหลีกับเพื่อนเสร็จแล้วจะกลับบ้าน เฝ้ารอกระทั่งเวลาผ่านไปหลายชั่วโมงยังไม่มีวี่แววว่าผู้ตายจะกลับมา ได้โทรศัพท์ติดต่อไปอีก แต่โทร.ไม่ติดกระทั่งเวลาประมาณ 06.00 น. ของวันที่ 14 กันยายน มีคนโทรศัพท์มาแจ้งพบลูกชายตนผู้คอตาย
 
จากการสอบถามญาติของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายมีอาการทางสมอง  สติไม่สมประกอบ และพักหลังไม่ได้ไปพบแพทย์เพราะผู้ตายอ้างว่า  อาการดีขึ้น สาเหตุของการผูกคอตายอาจเป็นเพราะผู้ตายขาดการทานยา และดื่มสุรา ส่งผลให้เกิดอาการประสาทหลอนขึ้น ทำให้เกิดคิดสั้นขึ้นได้ ทางญาติไม่ติดใจเอาความ หรือคิดว่าเป็นการฆาตกรรมแต่อย่างใด 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์