หนุ่มตายพิสดาร นั่งดวดเหล้าขาวเมาหัวทิ่ม ต่อมาฝนตกจมน้ำท่วมขังดับอนาถ

หนุ่มตายพิสดาร นั่งดวดเหล้าขาวเมาหัวทิ่ม ต่อมาฝนตกจมน้ำท่วมขังดับอนาถ


หนุ่มตายพิสดาร นั่งดวดเหล้าขาวเมาหัวทิ่ม ต่อมาฝนตกจมน้ำท่วมขังดับอนาถ

วันที่ 13 ก.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.ศักดิ์รินทร์ สายบัว ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการได้รับแจ้งว่ามีชายเสียชีวิตภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบศพนายอนุสรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี สภาพศพนั่งหัวทิ่มตกเก้าอี้หินอ่อน ถูกน้ำฝนที่ตกขังตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาท่วมศีรษะเสียชีวิตด้วยท่าตายแบบพิสดาร อยู่กลางสนามเด็กเล่นของโรงเรียนดังกล่าว

สอบสวนนางอารีย์ลักษณ์ อายุ 32 ปี ผู้พบศพคนแรกให้การว่า ผู้ตายเป็นคนงานก่อสร้าง มารับจ้างปูอิฐตัวหนอนให้โรงเรียนที่เกิดเหตุ โดยเมื่อช่วงเย็นของวานนี้พบผู้ตายครั้งสุดท้ายนั่งดื่มเหล้าขาวอยู่เพียงลำพังบนโต๊ะหินในสนามเด็กเล่น ก่อนเกิดฝนตกหนักเมื่อคืนที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อช่วงเช้าเด็กนักเรียนไม่สามารถเข้ามาเล่นในสนามเด็กเล่นนี้ได้เพราะน้ำฝนที่ตกเมื่อคืนท่วมขังสูงประมาณ 20-30ซม. เมื่อเด็กนักเรียนเข้าห้องเรียนหมดตนได้เดินพบผู้ตายนั่งหัวคะมำจมน้ำตายจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะนั่งดื่มเหล้าตามปกติจนเมาหมดสติในท่าหัวทิ่มลงพื้น จากนั้นได้เกิดฝนตกหนักในช่วงหัวค่ำจนเกิดน้ำท่วมขังภายในสนามเด็กเล่น และท่วมจมูกของผู้ตายขณะที่ผู้ตายนอนเมาหมดสติ จึงขาดอากาศเสียชีวิตในที่สุด

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯให้นำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์