สาวบุรีรัมย์น้อยใจพ่อแม่กีดกันรักกับแฟนหนุ่ม โดดสระน้ำดับอนาถ

สาวบุรีรัมย์น้อยใจพ่อแม่กีดกันรักกับแฟนหนุ่ม โดดสระน้ำดับอนาถ

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 12 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ปรีชา อรัญญิก รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์
 
ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ว่ามีหญิงสาวกระโดดลงสระน้ำกลางหมู่บ้าน บ้านพรหมนิมิต ต.ชุมเห็ด อ.เมืองบุรีรัมย์จมหาย จึงพร้อมด้วย ร.ต.ท.ฐกร เสรีวรยศ ร้อยเวรฯ และชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม  รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุมีประชาชนจำนวนมาก ยืนมุงดูอยู่บริเวณขอบสระน้ำกลางหมู่บ้านพรหมนิมิต หมู่ 22 ต.ชุมเห็ด

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า นางสาววิลาวัลย์ ตะติฉิม อายุ 24 ปี อยู่บ้านพรหมนิมิต ได้วิ่งมาจากบ้านแล้วกระโดดลงสระน้ำหายไปท่ามกลางความมืด โดยไม่ทราบสาเหตุ ต่อหน้า หลานสาววัย 12 ปี ที่วิ่งตามไป โดยหลานสาวได้ร้องตะโกนให้ชาวบ้านใกล้เคียงมาช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถช่วยได้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม ให้มาช่วยกันงมค้นหา โดยใช้เวลานานกว่าชั่วโมงจึงพบร่างไร้วิญญาณจมอยู่ใต้ก้นสระน้ำ ก่อนที่จะนำขึ้นมาจากน้ำ นำส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์เพื่อตรวจพิสูตร

จากการสอบถามนายธีระพงษ์ วงศ์ทะ อายุ 20 ปี อยู่หมู่ 5 ต.ลาดโพธิ์ อ.ลำปลายมาศ ยอมรับว่าผู้ตายเป็นแฟนอยู่กินกันมา 3 ปี อยู่ที่บ้านแฟนสาว
 
แต่ไม่ได้แต่งงานกันตามประเพณี จึงทำให้พ่อแม่ของแฟนสาวไม่ค่อยพอใจ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานได้เกิดมีปากเสียงกับ นางเขียว ตะติฉิม แม่ผู้ตาย หรือว่าที่แม่ยาย ตนจึงย้ายกลับไปอยู่บ้านตนเองที่ อ.ลำปลายมาศ แต่ได้ติดต่อกับแฟนสาวมาโดยตลอด ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกันแต่อย่างใด พร้อมสัญญาว่าจะพาพ่อแม่มาขอหมั้น หลังเทศกาลออกพรรษา แต่ไม่ทราบเพราะสาเหตุใด แฟนสาวจึงได้คิดสั้นกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย

จากการสอบสวนนายดิเรก ตะติฉิม อายุ 42 ปี พ่อผู้ตาย ยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุ ตนและภรรยาได้มีปากเสียงกับลูกสาวตามประสาพ่อแม่ลูก

แต่ไม่คาดคิดว่าลูกสาวจะน้อยใจถึงขนาดคิดสั้นกระโดดน้ำตาย เพราะที่ผ่านมาตนและภรรยาได้เลี้ยงลูกแบบตามใจมากเกินไป เพราะมีลูกคนเดียว
จึงเอาแต่ใจตัวเอง พอถูกว่ากล่าวจึงเกิดอาการน้อยใจและคิดสั้นดังกล่าว ส่วนสาเหตุการคิดสั้นฆ่าตัวตายเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนให้แน่ชัดอีกครั้ง  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์