ขี้ยายิงสวน ดต.เข้าท้องทะลุหลังเป็นตายเท่ากัน

ขี้ยายิงสวน ดต.เข้าท้องทะลุหลังเป็นตายเท่ากัน

คนติดยาเสพติดยิงสวน ดาบตำรวจ สืบสวนโรงพักจุน จ.พะเยา เข้าท้องทะลุหลังเป็นตายเท่ากัน หลังเข้าจับกุมคนร้ายขณะลักทรัพย์เครื่องปั่นไฟ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 12 ก.ย. ที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ อ.เมือง จ.เชียงราย พ.ต.ท.เศรษฐภูมิ จันทร์แก้ว สว.สส. สภ.จุน จ.พะเยา ได้นำร่างอันหมดสติของ ด.ต.สาคร ขำภูเขียว อายุ 46 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งาน สส. สภ.จุน จ.พะเยา ที่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนพกไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้องซ้าย กระสุนทะลุออกหลังทางด้านขวา เลือดออกมาก แพทย์ต้องรีบนำเข้าห้องผ่าตัดช่วยชีวิตด่วน ยังไม่พ้นขีดอันตราย เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต้องเร่งระดมขอบริจาดโลหิตจากเพื่อนๆร่วมอาชีพตำรวจเป็นจำนวนมาก

พ.ต.ท.เศรษฐภูมิ กล่าวว่า ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากผู้นำชุมชนบ้านศรีเมืองชุม หมู่ที่ 6 ต.ลอ อ.จุน ว่า
 
มีหัวขโขยที่เป็นขี้ยาประจำหมู่บ้าน ได้เข้ามาลักทรัพย์ที่เป็นเครื่องปั่นไฟของชุมชนหมู่บ้าน ตนจึงพร้อมด้วยนายดาบตำรวจคนเจ็บและชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหัวขโมยกำลังวิ่งหนีออกจากหมู่บ้าน

พ.ต.ท.เศรษฐภูมิ กล่าวอีกว่า ด.ต.สาคร จึงวิ่งขึ้นหน้าเพื่อติดตามเข้าจับกุม คนร้ายได้ชักอาวุธปืนพก หันกลับมายิงสวนไปที่ ด.ต.สาคร

เข้าที่บริเวณหน้าท้องจนทรุดตัวลง และคนร้ายอาศัยความชุลมุนวิ่งหลบหนีไปได้ ตร.จึงต้องช่วยกันนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลอำเภอจุน
ส่งต่อมาที่โรงพยาบาลอำเภอเชียงคำ จ.พะเยา และมาที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ขณะนี้แพทย์ได้พยาบาลเยื้อช่วยชีวิตอยู่ในห้องผ่าตัดเป็นการด่วน 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์