สลด!! สาวนอนตายคาห้อง3วันลูก3เดือนนอนกอดศพแม่

สลด!! สาวนอนตายคาห้อง3วันลูก3เดือนนอนกอดศพแม่

เหลือเชื่อ สาวลูก 1 เสียชีวิตในบ้าน 2-3 วัน ไม่มีใครรู้ จนข้างบ้านได้กลิ่นศพสงสัย ชาวบ้านช่วยกันงัดเข้าไปดู ตะลึงเจอลูกสาว วัย 3 เดือน อยู่ในวงแขนแม่ บนกองน้ำเหลือง ผอมโซไม่ได้กินอาหารหลายวัน

เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ร.ต.อ.สมาน ส่งคุ้ม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้ง มีคนเสียชีวิต

ภายในบ้านเลขที่ 933 หมู่ที่ 2 ต.ปากอ่าง อ.เมือง ไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ในที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หลอดไฟฟ้าที่หน้าบ้านเปิดทิ้งไว้ ประตูเหล็กเลื่อนหน้าบ้านถูกล็อคด้วยกุญแจ  จึงนำเครื่องมือตัดกุญแจออก ภายในบ้านมีกลิ่นโชยของศพ โดยในบ้านมีห้องนอน เมื่อเปิดประตูเข้าไป พบว่าภายในมุ้ง มีร่างของ น.ส.สุรัตน์ แจ่มใส อายุ 29 ปี  นอนอยู่มีผ้าห่มคลุม เสียชีวิตมา 2 - 3 วันแล้ว สภาพขึ้นอืด ระหว่างนั้นต้องตกตะลึง เมื่อได้ยินเสียงเด็ก วัย 3 เดือน ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิต ร้องอย่างแผ่วเบา นอนอยู่ในวงแขนและกองน้ำเหลืองของผู้เป็นแม่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำร่างเด็กหญิง ส่ง รพ.กำแพงเพชร อย่างเร่งด่วน เนื่องจากสภาพร่างกายของเด็กซูบผอมจนตัวเหลือง คาดว่าไม่ได้กินอาหารมาแล้วหลายวัน ตรวจสภาพที่เกิดเหตุ ไม่พบร่างรอยหลักฐานของการต่อสู้ พบเพียงมีดพร้ายาวประมาณ 1 ฟุต อยู่ในที่นอน 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน


นางนุจรี สิงห์พาย อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านอยู่ติดกัน เปิดเป็นร้านเช่าบูชาพระ เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายเป็นเพื่อนบ้านที่มักคุ้นกันดี จะไปมาหาสู่กันตลอด
 
จนกระทั่งเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ไม่เห็น ผู้เสียชีวิต และลูกสาวอีกเลย จนมาถึงเมื่อเช้าของวันนี้ ได้กลิ่นคล้ายซากศพโชยมาจากบ้านผู้เสียชีวิต จึงได้เดินไปดู พบว่าบ้านได้ถูกปิดล็อคกุญแจไว้อย่างดี หน้าบ้านเปิดไฟทิ้งไว้ มีรถจยย.จอดอยู่ จึงได้เรียก น.ส.สุรัตน์ เป็นเวลานาน แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ แต่กลับได้ยินแต่เสียงเด็กร้องอย่างแผ่วเบา จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ  พบว่าน.ส.สุรัตน์ เสียชีวิตไปแล้ว โดยลูกสาววัย 3 เดือน ยังมีชีวิตอยู่ นอนอยู่แนบกายกับผู้ตาย


สันนิษฐานเบื้องต้น ไม่ทราบว่าผู้ตาย เสียชีวิตด้วยสาเหตุใด เนื่องจากสภาพศพ ขึ้นอืด เจ้าหน้าที่ตำรวจ

จึงต้องให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร นำศพส่ง รพ.กำแพงเพชร เพื่อส่งตัวไปชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่สถาบันนิติเวช มหาวิทยาลัยนเรศวรจังหวัดพิษณุโลก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์