ป่วนปัตตานี!กราดยิงทหารตาย3สาหัส1

ป่วนปัตตานี!กราดยิงทหารตาย3สาหัส1

คนร้ายกราดยิง ทหารปัตตานี พบ ทหารพลีชีพ 3 นาย บาดเจ็บสาหัส 1 นาย ขณะที่ คนร้าย มีมากถึง 7 คน

เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธสงคราม กราดยิงใส่เจ้าหน้าที่ทหาร บริเวณสะพานบ้านเปียะ หมู่ที่ 6 ต.คลองมานิง อ.ยะรัง จ.ปัตตานี จนเกิดการปะทะกันนานกว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ หลังเสียงปืนสงบ ฝ่ายเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย ยังไม่ทราบชื่อ ถูกนำส่งโรงพยาบาลยะรัง จ.ปัตตานี ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้กั้นที่เกิดเหตุเพื่อนำกำลังเข้าตรวจสอบแล้ว

ความคืบหน้า เหตุคนร้ายกราดยิงเจ้าหน้าที่ทหาร บริเวณสะพานบ้านเปียะ หมู่ที่ 6 ต.คลองมานิง อ.ยะรัง จ.ปัตตานี
 
ล่าสุด เจ้าหน้าที่ทหารเสียชีวิต 3 นาย บาดเจ็บ 1 นาย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ อาสาสมัครทหารพราน ฉัตรชัย จิตหนักแน่น , อาสาสมัคร จินดา แก้วหอม และ สิบโท ชุติมันต์ จันทร์พุ่ม ส่วนผู้บาดเจ็บอาการสาหัส คือ อาสาสมัครทหารพราน อนิวัฒน์ จันทร์มนต์ ถูกนำส่งโรงพยาบาลยะรัง จ.ปัตตานี

โดยก่อนเกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าว กำลังซ่อมห้องน้ำให้กับชาวบ้าน 2 นาย ใช้กำลังคุ้มกัน 3 นาย

และมีคนร้ายประมาณ 7 คน ใช้รถกระบะ 4 ประตู ขับเข้ามาจอด และใช้อาวุธสงครามกราดยิงใส่จนเกิดการปะทะกัน หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไปทางบ้านบาซาแอ ซึ่งเส้นทางดังกล่าวสามารถวิ่งทะลุได้หลายทาง  เจ้าหน้าที่คาดว่า ฝ่ายคนร้าย น่าจะมีบาดเจ็บ เนื่องจากพบรอยเลือดเป็นทางยาวตามถนนที่คนร้ายหลบหนี ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังติดตามไล่ล่าคนร้ายทุกเส้นทางที่คาดว่าอาจหลบหนีไป และเข้าตรวจสอบสถานพยาบาลทุกแห่งในพื้นที่ เนื่องจากเกรงว่า คนร้ายอาจหลบเข้ารักษาอาการบาดเจ็บ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์