จับหื่นใหญ่มีระดับผกก.เป็นขี้ข้า ปล้ำข่มขืนสาวคาอพาร์ทเมนท์

จับหื่นใหญ่มีระดับผกก.เป็นขี้ข้า ปล้ำข่มขืนสาวคาอพาร์ทเมนท์

12 ก.ย.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ทินกร รังมาตย์ ผกก.6 บก.ป. ร่วมกับ พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผกก.3 บก.สส. บช.น.

นำกำลังเข้าจับกุมนายอธิพร สุมานันท์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 869/2 ซอยเพชรเกษม 4 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม.ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1460/2556 ลงวันที่ 23 ส.ค.56 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ จับกุมตัวได้ที่บ้านของผู้ต้องหา

คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา นายอธิพร ได้พบกับ น.ส.ปู (นามสมมติ) อายุ 21 ปี

ผู้เสียหายภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านโชคชัย 4 และเข้ามาตีสนิทกับผู้เสียหายในขณะที่มีอาการเมาสุรา โดยอาสาที่จะจ่ายค่าอาหาร และขับรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์  สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนป้ายแดง ก 1027 กทม.ไปส่งที่อพาร์ทเม้นท์ ย่านเสนานิคม 1  แขวงและเขตลาดพร้าว กทม.จากนั้นจึงแยกย้ายกันกลับ แต่หลังจากนั้นผู้ต้องหาได้ย้อนกลับมาที่อพาร์ทเมนท์ของผู้เสียหายอีกครั้ง และลงมือข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายภายในอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว

ต่อมาผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความก่อนจะมีการรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับและติดตามจับกุมผู้ต้องหารายนี้ไว้ได้ดังกล่าว จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย รับไว้ดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ดี สำหรับประวัติของผู้ต้องหานั้น  พบว่าเคยเป็นพนักงานบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) แล้วลาออกมาทำธุรกิจเปิดร้านขายขนมปังใน กทม.และเปิดร้านอาหาร
 
ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่า มีพฤติการณ์ในการก่อเหตุลักษณะนี้หลายครั้ง ที่ผ่านมาก็จะให้นายตำรวจยศ  พ.ต.อ.รายหนึ่งซึ่งเป็น ผกก.ในย่านฝั่งธนบุรี พื้นที่ บก.น.8 คอยไกล่เกลี่ยเคลียร์ปัญหาให้ แม้แต่กรณีของผู้เสียหายรายนี้ ทาง ผกก.คนดังกล่าวก็โทรศัพท์ไปขอเคลียร์ ระหว่างที่กำลังตำรวจ บก.ป. ร่วมกับตำรวจ บก.สส.บช.น. เข้าจับกุมผู้ต้องหา เพื่อจะขอให้ปล่อยตัวผู้ต้องหา แต่ทางชุดจับกุมไม่ยินยอม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์