เติมน้ำมันขาด 1 สลึง ส.ต.อ.ซัลโวตาย 2

"แค่เหรียญสลึง ยิงดับผัว-เมีย คาปั้ม"


เหยื่อท้อง 5 เดือนเดือดขู่เดินขบวนผู้การสั่งให้ออก! ส.ต.อ.ปืนโหด ซัลโวเด็กปั๊มผัวเมียดับ 2 ศพ เหตุเติมน้ำมันขาด 1 สลึง ตรต.ฉุนโวยวายเอาเรื่องผู้ตายมาขอเคลียร์ ทอนเหรียญ 1 บาท ให้ไม่ยอม ยืนกรานเอาเหรียญสลึงเท่านั้น สุดทนชกต่อยกันชุลมุน ฝ่ายเมียเห็นผัวมีเรื่อง วิ่งมาช่วยเอาหลอด นีออนตีหัว ทำเอา ส.ต.อ.เดือดเลือดขึ้นหน้า ชักปืนกระหน่ำยิงไม่ยั้งดับอนาถ 2 ศพ ´ผู้การสระ แก้ว´ ให้ออกจากราชการ-จัดทีมไล่ล่า ชาวบ้านประณามเดือด-ขู่เดินขบวน หลังรู้ข่าวฝ่ายหญิงตั้งท้อง 5 เดือน

จากคดีอุกอาจสะเทือนขวัญ คนร้ายกระหน่ำ ยิงนายวิวัตน์ สะอาดดี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 468/1 หมู่ 1 ต.วังใหม่ กิ่ง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว พนักงานปั๊มน้ำมันพีที ตั้งอยู่เลขที่ 4 แยกคลองหาด-สระแก้ว หมู่ 1 ติดกับสหกรณ์โคนมวังน้ำเย็น และนางเพชรไพลิน พรหมวงศ์ อายุ 23 ปี พนักงานปั๊มน้ำมันแห่งเดียวกัน ทั้งสองเป็นสามีภรรยากันเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอไปนั้น

"พลิกแผ่นดินล่า ตร.ปืนโหด"


เจ้าหน้าที่ส่งกำลังพลิกแผ่นดินล่าตำรวจปืนโหดหลังได้พยานปากเอก ส่วนสาเหตุพบมาจากเงินแค่สลึงเดียว

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 25 มี.ค. พล.ต.ต.พงศ์กานต์ ปัญจพรรค์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พ.ต.อ.พายัพ ทองชื่น รอง ผบก. ร่วมแถลงข่าวคดีฆ่าโหด 2 ศพคาปั๊มน้ำมันพีที โดย พล.ต.ต.พงศ์กานต์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งให้ พ.ต.อ.พายัพ และชุดสืบสวนจังหวัด ออกไล่ล่าหาเบาะแสคนร้าย กระทั่งมีพยานบุคคลยืนยันชัดเจนว่า คนร้ายที่ลงมือ คือ ส.ต.อ.เทพฤทธิ์ จริงบำรุง อายุ 33 ปี ผบ.หมู่งานป้องกัน สภ.กิ่ง อ.วังสมบูรณ์

ก่อนเกิดเหตุ

พล.ต.ต.พงศ์กานต์ กล่าวต่อว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นวันที่ 24 มี.ค. ส.ต.อ.เทพฤทธิ์ ขี่ จยย.ไม่ติดป้ายทะเบียน มาเติมน้ำมันเบนซิน 50 บาท โดยเด็กปั๊มได้เติมน้ำมันให้ 49.75 บาท ขาดไป 1 สลึง เลยไม่กล้าเติมน้ำมันเพิ่มเพราะกลัวจะเกินราคา ทำให้ ส.ต.อ.เทพฤทธิ์ โวยวายเอาเรื่อง เป็นจังหวะเดียวกันกับที่นายวิวัตน์ ผู้ตายซึ่งเป็นเด็กปั๊มรุ่นพี่ ได้เข้ามาสมทบ โดย ส.ต.อ. เทพฤทธิ์ ยืนกรานให้ทอนเงิน 1 สลึงให้ได้ แต่

ผู้ตายไม่มีเหรียญสลึง เลยทอนเหรียญ 1 บาท ให้แทน
ซึ่งตำรวจปืนโหดไม่ยินยอม ทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายชกต่อยกันชุลมุน ส่วนนางเพชรไพลิน ภรรยาของผู้ตาย รีบวิ่งเข้ามาช่วยโดยเอาหลอดไฟนีออนยาวมาตีหัว ส.ต.อ.เทพฤทธิ์ ไป 1 ครั้ง ทำให้ ส.ต.อ.เทพฤทธิ์ บันดาลโทสะ ชักอาวุธปืนคู่ใจรัวยิงใส่ผู้ตายทั้งคู่อย่างไม่ยั้ง จากนั้นได้ รีบขี่ จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

"ออกหมายจับไล่ล่าตัวแล้ว"


´เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขอหมายศาลจับกุมตัว ส.ต.อ.เทพฤทธิ์ ที่ 147/50 ลงวันที่ 25 มี.ค. ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมมอบ ให้ พ.ต.อ.พายัพ จัดชุดไล่ล่าจับกุม พร้อมกันนี้ ได้มีคำสั่งที่ 48/2550 ภ.จว. สระแก้ว ให้ส.ต.อ.เทพฤทธิ์ ออกจากราชการ และตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง´ ผบก.ภ.จว. สระแก้ว กล่าว

สำหรับประวัติ ส.ต.อ.เทพฤทธิ์ เป็นนักเรียนพลตำรวจ รุ่น 35 ชลบุรี ย้ายมาประจำ สภ.กิ่ง อ.วังสมบูรณ์ พ.ศ.2549 มีภูมิลำเนาครอบครัวอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช เป็นคนนิสัยเงียบขรึม ส่วน นางเพชรไพลิน หนึ่งในผู้เสียชีวิตนั้น เพื่อนพนักงานได้ยืนยันว่ากำลังตั้งท้องได้ประมาณ 5 เดือน ทำให้ชาวบ้านที่ทราบข่าวประณามสาปแช่งคนร้ายอย่างรุนแรง ซึ่งทางผู้นำท้องถิ่นได้ขู่รวมตัวเดินขบวนหากเจ้าหน้าที่ไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์