หนุ่มเขมรซวยมือถือก๊อปจีนระเบิดตาบอด

หนุ่มเขมรซวยมือถือก๊อปจีนระเบิดตาบอด

หนุ่มเขมรดวงซวยตาบอดทั้งสองข้าง หลังโทรศัพท์มือถือระเบิดใส่หน้า คาดเป็นของเลียนแบบ ไม่มีคุณภาพ พอนำมาใช้จึงเกิดระเบิดขึ้น

วันนี้( 10 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุมีผู้เคราะห์ร้ายถูกโทรศัพท์มือถือระเบิดใส่หน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยองและรถกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงเทพระยองนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาทันที  โดยผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ คือนาย ชนะ ชาวกัมพูชา อายุประมาณ 25 ปี เป็นแรงงานต่างด้าวทำงานเป็น รปภ.ภายในบ่อลูกรัง หลังวัดเขาโบถส์ ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลระยอง ในสภาพที่ใบหน้าด้านขวาตั้งแต่โหนกแก้ม เปลือกตา และดวงตาทั้งสองข้าง มีบาดแผลเป็นรอยไหม้ดำ และมีเลือดไหลนอง นอนร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด แพทย์ต้องรีบนำส่งแผนก หู ตา คอ จมูก เพื่อทำการรักษาทันที

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา ทำงานเป็น รปภ.ให้กับนายทุนที่ขุดดินลูกรังขาย
 
ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้บาดเจ็บยืนพูดคุยโทรศัพท์มือถือม่ทราบรุ่น แต่เป็นของจีนแดง สักพักหนึ่งก็เกิดระเบิดเสียงดังใส่หน้านายชนะ เข้าที่บริเวณเปลือกตาอย่างจัง จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าดังกล่าวพร้อมกับมีเลือดไหลนองเปรอะเปื้อนตัวและพื้น ส่วนโทรศัพท์ก็กลายเป็นเศษขยะแตกกระจายเกลื่อนพื้นดินที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นคาดว่าโทรศัพท์มือถือน่าจะเป็นโทรศัพท์ที่ไม่มีคุณภาพ พอนำมาใช้ก็ทำให้เกิดปัญหา และระเบิดขึ้นดังกล่าว อย่างไรก็ตาม แพทย์ให้การรักษาอย่างเต็มที่ แต่ว่าแรงระเบิดกระเด็นเข้าเปลือกตาถึงดวงตาอย่างจัง ทำให้ดวงตาทั้งสองข้างบอดสนิท.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์