รวบป๋าเดช อนาจารดญ. ใช้ยาบ้าล่อแม่ สลดอายุแค่5ปี

รวบป๋าเดช อนาจารดญ. ใช้ยาบ้าล่อแม่ สลดอายุแค่5ปี

ปวีณา กับตร.ประตูน้ำจุฬา ลงกรณ์ แถลงจับ"ป๋าเดช" อนาจารด.ญ. 5 ขวบ
 
หลังให้ยาบ้าแม่เด็กแลกกับพาเด็กไปกระทำย่ำยี แต่ยังให้การปฏิเสธ รมว.พม.กับตร.ยันพยานหลักฐานหนาแน่น อีกทั้งแม่เด็กที่ถูกจับก่อนหน้านี้ซัดทอด จึงตั้งข้อหาสถานหนักและเพิ่มความผิดค้ามนุษย์ด้วย ตรวจประวัติ"ป๋าเดช"มีหมายจับถึง 5 หมาย

จากรณีป้า พาด.ญ.อายุ 5 ขวบเข้าร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่าหลานสาวถูกแม่แท้ๆ อายุ 24 ปี
 
ซึ่งมีอาชีพขายบริการและติดยาเสพติด พาไปให้ผู้ชายชื่อป๋าเดช กระทำการล่วงละเมิดทางเพศ จากนั้นนางปวีณา หงสกุล รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) ในฐานะประธานมูลนิธิ ประสานพล.ต.ต.สมิทธิ มุกดาสนิท ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี ดำเนินคดีกับมารดาเด็กและป๋าเดช กระทั่งมีการออกหมายจับมารดาเด็ก และนายอมรเทพ หรือ เดช สีใส หรือป๋าเดช ผู้ต้องหา ต่อมาตำรวจจับกุมมารดาของเด็ก ส่วนป๋าเดชหลบหนีไปได้ สอบสวนมารดาเด็กรับว่าป๋าเดชเป็นลูกค้าประจำ วันเกิดเหตุกำลังหิวยาเลยยอมให้ป๋าเดชนำลูกสาวไปเพื่อแลกกับยาบ้า เมื่อวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความ คืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 9 ก.ย.นางปวีณา หงสกุล รมว.พม. และประธานมูลนิธิปวีณาฯ
 
พล.ต.ต.สมิทธิ มุกดาสนิท ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.ตระกูล เกียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แถลงจับกุมนายอมรเทพ หรือเดช สีใส หรือป๋าเดช อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85/3 หมู่ 8 ต.หาด กรวด อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ผู้ต้องหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และจากการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเชื่อได้ว่านายอมรเทพแสวงหาผลประโยชน์ทาง เพศในรูปแบบอื่นโดยมิชอบ เข้าลักษณะเป็นธุระจัดหาหรือรับไว้ซึ่งเด็ก เป็นความผิดฐานค้ามนุษย์ และข้อหาเสพยาเสพติด จับกุมได้ที่ริมถ. พหลโยธิน ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

จากการสอบสวน เบื้องต้นนายอมรเทพ หรือป๋าเดช ให้การปฏิเสธ จึงควบคุมตัวไปตรวจปัสสาวะที่สถาบันธัญญารักษ์

ปรากฏว่าพบสารเสพติดกลุ่มเมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ดำเนินคดีตามกฎหมาย จากการตรวจสอบประวัตินายอมรเทพพบว่ามีหมายจับถึง 5 หมาย คดีข่มขืนกระทำชำเรา 1 คดี ฉ้อโกง 3 คดี และหมิ่นประมาทอีก 1 คดีในหลายท้องที่ ซึ่งสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์จะประสานตำรวจท้องที่ตามหมายจับเพื่อให้อายัดตัว ผู้ต้องหารายนี้ต่อไป

ส่วนมารดาของเด็กนั้น พนักงานสอบสวนดำเนินคดีข้อหา

เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน โดยใช้อุบายหลอกลวงใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยวิธีอื่นใด และเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มเติมฐานค้ามนุษย์

นางปวีณากล่าวว่า ขณะนี้ส่งเจ้าหน้าที่พม.และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯไปดูแลเด็กและครอบครัว อย่างใกล้ชิด ถึงแม้ว่าผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน และตรวจร่างกายพร้อมการสอบสวนเด็กโดยสหวิชาชีพ ตามขั้นตอนของกฎหมายก่อนออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้ นอกจากนี้แม่ของเด็กก็รับสารภาพทุกอย่างและให้การซัดทอดด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์