ลูกทรพีวัยดึก ใช้ไม้ตีพ่อตายคาห้องน้ำ ฉุนไม่ให้เงินกินเหล้า

ลูกทรพีวัยดึก ใช้ไม้ตีพ่อตายคาห้องน้ำ ฉุนไม่ให้เงินกินเหล้า

10 ก.ย.56 นครราชสีมา เมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา ( 9 ก.ย. 2556 )

ร้อยตำรวจโท ถาวร ยมรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.โนนไทย จ.นครราชสีมาได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตเป็นชายชราวัย 74 ปี หลังรับแจ้งเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ฮุก 31 ประจำจุดอำเภอโนนไทย และแพทย์ชันสูตรโรงพยาบาลโนนไทย

ในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณห้องน้ำหลังบ้าน ภายในห้องน้ำพบกองเลือดไหลนองเต็มพื้นห้องน้ำ

ส่วนผู้เสียชีวิตญาติได้ช่วยกันเคลื่อนย้ายศพมาอยู่บริเวณหน้าบ้าน ทราบชื่อต่อมาคือ นายจรัส เขียนค้างพลู อายุ 74 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว สภาพศพถูกตีด้วยไม้อย่างแรงที่บริเวณศีรษะจนแตกหลายแผล เสียชีวิตคาที่ ซึ่งใกล้กับห้องน้ำยังพบแผ่นไม้ขนาดใหญ่เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 แผ่น นอกจากนี้ยังได้พบว่า ตามร่างกายผู้ตายมีคราบน้ำมันเบนซินเปื้อนตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพมาชันสูตรที่โรงพยาบาลโนนไทย

จากการสอบถาม นางบัวเลียม วุฒิสันเทียะ อายุ 51 ปี ลูกสาวของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุทำร้ายบิดาจนเสียชีวิต คือ
 
นายสุภาพ เขียนค้างพลู อายุ 45 ปี ลูกชายคนเล็กของ นายจรัส เอง โดยก่อนเกิดเหตุ ขณะที่บิดากำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ นายสุภาพ  ซึ่งป่วยเป็นโรคประสาท และมีอาการติดสุรา ได้เดินเข้าไปขอเงินบิดา แต่บิดาบอกว่า ขออาบน้ำก่อน ทำให้ นายสุภาพ ไม่พอใจ เดินมาหยิบแผ่นไม้ที่วางอยู่หน้าห้องน้ำ แล้วเดินเข้าไปตีที่ศีรษะบิดาอย่างแรงหลายครั้ง จนเลือดนองเต็มห้องน้ำ จากนั้น นายสุภาพ  ได้ใช้น้ำมันเบนซินราดไปที่ร่างของบิดา เพื่อที่จะจุดไฟเผาอำพรางคดี แต่มีญาติลงมาเห็นเหตุการณ์ นายสุภาพจึงรีบขับรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบรุ่น และหมายเลขทะเบียนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนตนได้เรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วยแต่ไม่ทันพบว่าบิดาเสียชีวิตแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามตัวนายสุภาพ ลูกทรพีรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์