บุกปล้น.! บ้านลูกขุนพันธ์ฯ หวังขโมยจตุคามรามเทพ

บุกปล้นบ้านลูกขุนพันธ์ฯ หวังขโมยจตุคามรามเทพ


ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (26 มี.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ตำรวจสถานีตำรวจภูธร ต ชะเมา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่หน้าบ้านเลขที่ 55 หมู่ 15 ต.ท่าเรือ อ.เมือง จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 ถึง 30 ปี นอนเสียชีวิตห่างจากตัวบ้านราว 20 เมตร สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว ที่กลางหลังจำนวน 5 รู



จากการสอบสวนนายจำนงค์ บุษบรรณ อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน


ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนาม "จ่าขุนพันธ์" ยืนรอเจ้าหน้าที่เข้ามอบตัว โดยให้การว่า ตนเป็นบุตรบุญธรรม ของขุนพันธรักษ์ราชเดช ก่อนเกิดเหตุ เมื่อ 2 คืนที่ผ่านมา มีกลุ่มคนร้ายเข้ามางัดแงะบ้าน เพื่อจะเอาพระเครื่อง "องค์จตุคามรามเทพ รุ่นบูรณะเจดีย์รายปี 45"

โดยครั้งแรกเมื่อกลางดึกวันที่ 23 มีนาคม และครั้งที่ 2 กลางดึกวันที่ 24 มีนาคม แต่ทั้งสองครั้งคนร้ายไม่ได้พระเครื่องกลับไป จนกระทั่งคืนนี้ คนร้ายคาดว่า ไม่ต่ำกว่า 4 คน ใช้รถยนต์กระบะสีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ขับวนเวียนที่หน้าบ้าน

ก่อนที่คนร้าย 3 คน จะบุกเข้ามางัดประตูหน้าบ้าน ตนจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ทันที 1 นัด คนร้ายคลานไปเสียชีวิตที่หน้าบ้าน ส่วนคนร้ายที่เหลือได้วิ่งขึ้นรถยนต์ แล้วหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังติดตามคนร้าย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์