ลูกเขยโหดกระหน่ำฟันพ่อตาแม่ยาย แค้นยุให้เมียหนีออกจากบ้าน

ลูกเขยโหดกระหน่ำฟันพ่อตาแม่ยาย แค้นยุให้เมียหนีออกจากบ้าน

9 ก.ย. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. คืนที่ผ่านมา (8 ก.ย.) ร.ต.อ.พิทยา เทวเดช พนักงานสอบสวนเวร สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช
 
รับแจ้งมีเหตุทำร้ายกันและมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ที่บ้านเลขที่ 24 ม.5 ต.คลองกระบือ อ.ปากพนัง หลังรับแจ้งจึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วีรพล มั่นเมือง ผกก.สภ.ปากพนัง นำกำลังตำรวจชุดสอบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ภายในบ้านดังกล่าว พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ นายเรียง สินวงศ์ อายุ 83 ปี เจ้าของบ้าน

ถูกฟันด้วยอาวุธมีดพร้าเข้าที่ปากแผลยาวถึงหูด้านขวา แขนขวาหวิดขาด และนางมณี สุขบุญสังข์ อายุ 73 ปี ภรรยาถูกฟันเป็นแผลฉีกขาดตามลำตัว ทั้งสองอยู่ในอาหารสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่ง ร.พ.ปากพนัง ปรากฏว่านายเรียง ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนางมณี ถูกส่งต่อไปรักษาตัวที่ ร.พ.มหาราชนครศรีธรรมราช ทราบชื่อคนทำร้าย นายเฉลิมเกียรติ ชูนุ่น อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นลูกเขย
พ.ต.อ.วีระพล มั่นเมือง ผกก.สภ.อ.ปากพนัง จึงได้สั่งการให้ ร.ต.อ.สมพงษ์ ศรีอ่อน รอง สวป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ออกตามล่าคนร้ายโหดและสามารถจับกุมตัวได้ที่ ม.4 ต.บ้านใหม่ อ.ปากพนัง ซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมาสุรา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายเฉลิมเกียรติ ลูกเขยโหดมาสอบสวนที่ สภ.ปากพนัง
สอบสวนนายเฉลิมเกียรติผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า โกรธแค้นที่พ่อตาแม่ยายได้ยุแหย่ให้ภรรยาซึ่งเป็นลูกสาวหนีตนออกจากบ้านไป
 
โดยก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางไปยังบ้านพ่อตาแม่ยายเพื่อสอบถามหาภรรยา ปรากฏว่าพ่อตาแม่ยายไม่ยอมบอก ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง ด้วยความโกรธจึงใช้มีดพร้าทำร้ายพ่อตาแม่ยายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะขับรถ จยย.หลบหนี และมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวได้ในที่สุด
ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายเฉลิมเกียรติส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา อย่างไรก็ตามล่าสุดจากการสอบถามอาการของนางมณีแพทย์ยังให้การดูแลอย่างใกล้ชิดเนื่องจากอาการยังสาหัส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์