รวบแท็กซี่โจร ก่อเหตุชิงทรัพย์ผู้โดยสาร

รวบแท็กซี่โจร ก่อเหตุชิงทรัพย์ผู้โดยสาร

เมื่อวันที่  6 ก.ย. พ.ต.อ.พูลศักดิ์ สุวรรจินดา ผกก.สน.บางเสาธง,พ.ต.ท.ศุภชัย ชัยสุวรรณ รอง ผกก.สส.สน.บางเสาธง
 
พ.ต.ท.กรชน์ แสงนึก สว.สส.สน.บางเสาธง พร้อมฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัวนาย ชัยรัตน์ หรือเอ สีสันต์ อายุ 45ปี ตามหมายจับ ศาลจังหวัดตลิ่งชัน เลขที่ จ.690//2556 ลงวันที่  5 ก.ย.ในข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีด โดยใช้ยานพาหนะเพื่อการกระทำหรือพาทรัพย์นั้นไปเพื่อให้พ้นการจับกุม  พร้อมของกลางอาวุธมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 20ซม.1 เล่ม ใบเสร็จ ซื้อขายทอง 1เส้น รถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส  สีชมพูทะเบียน ทศ-219 กรุงเทพมหานคร จับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ บริเวณแยกวุฒากาศ ขณะที่ผู้ต้องหากำลังจอดเพื่อรอผู้โดยสาร


พ.ต.อ.พูลศักดิ์ เผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่  3 ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายคือ นาง มะไข่ อายุ 37 ปี
 
ชาวพม่าได้เดินทางเข้าแจ้งความว่าถูกแท็กซี่คันดังกล่าว ที่ขึ้นมาจากบริเวณ ตลาดบางแค เพื่อไปให้ส่งยังที่พักย่านถนนพุทธมณฑล สาย 2 ก่อนที่ผู้ต้องหาจะทำทีขับวนไปวนมา นานกว่าหลายชั่วโมง โดยไม่ยอมให้ผู้เสียหาย ลงจากรถ ก่อนจะ ใช้อาวุธมีด จี้ไปที่คอของผู้เสียหายและข่มขู่เพื่อนำทรัพย์สินไปบริเวณหน้าโรงเรียนอยู่ ถนนพุทธมณฑลสาย 1  ได้สร้อยคอทองคำหนัก 1บาท และเงินสดอีก 4000บาท  ก่อนจะไล่ผู้โดยสารลงและขับหลบหนีไป


สอบสวน นาย ชัยรัตน์ ให้การว่า ตนพึ่งมาขับแท็กซี่ ได้ประมาณ  1 เดือน
 
โดยก่อนหน้านี้ได้ เป็นพนักงานขับรถของบริษัท ขนส่งแห่งหนึ่งแต่ด้วยงานหนัก จึงลาออกมาขับแท็กซี่ ครั้งนี้ยอมรับทำไปเพราะว่า ติดการพนัน ไฮโลที่เป็นหนี้อยู่หลายหมื่นบาท อีกทั้งยังค้างค้าเช่าแท็กซี่อีก 10กว่าวันแต่สุดท้ายเมื่อทำงานมาก็นำเงินไปเล่นการพนันจนหมดตัวทุกครั้ง ครั้งนี้เห็นผู้เสียหายมีสร้อยทองและเป็นชาวต่างด้าวมีทีท่าไม่ตอบโต้จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น หลังก่อเหตุก่อนจะรีบเอาทองไปขายที่ร้ายตรงวงเวียนใหญ่ เป็นเงิน 19,510 บาท ก่อนจะนำเงินไปเล่นการพนันอีกจนหมดตัว 
 

พ.ต.อ.พูลศักดิ์ เผยต่อว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ทุกข้อกล่าวหา
 
ในวันที่เกิดเหตุ ก็ไม่ได้หลบหนีไปไหนแต่ก็นำรถออกมาวิ่งเพื่อ ทำงานตามปกติ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะไปพบรถคันดังกล่าว จอดอยู่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมผู้ต้องหา  โดยก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ได้เบาะแสสำคัญเป็นกล้องวงจรปิด ที่แท็กซี่คันดังกล่าว วิ่งผ่านกล้องหลายตัว ก่อนก่อเหตุ   จึงอยากจะฝากว่าหากผู้ใดที่เคยถูก ผู้ต้องหารายนี้ชิงทรัพย์หรือกระทำการใดๆ ให้เข้ามาดูตัวได้ที่ สน.บางเสาธง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์