รวบกะเทยนะยะบุกปล้นแบงก์ หาเงินผ่าตัดแปลงเพศ

รวบกะเทยนะยะบุกปล้นแบงก์ หาเงินผ่าตัดแปลงเพศ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 ก.ย.ที่บก.ภ.จว.อุดรธานี พล.ต.ท.กวี สุภานันท์ ผบช.ภ.4

พร้อมด้วยพ.ต.อ.โกวิท เจริญวัฒนศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.ประเสริฐ ธรรมชัย สว.สส.ฯ ร่วมแถลงข่าวจับนายสุริยา บุญชิต อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 148 ม.17 บ้านนาคำหลวง ต.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี โจรปล้นแบงก์กรุงเทพ สาขาย่อยยูดีทาวน์ พร้อมของกลาง กระดาษข้อความเขียนข่มขู่ กระเป๋าสะพายสีน้ำตาลดำ มีดปลายแหลม และรถ จยย.ฮอนด้า สีน้ำเงินขาว ไม่ติดทะเบียน

 พล.ต.ท.กวีกล่าวว่า ภานหลังตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งว่ามีคนร้ายบุกปล้นธนาคารแต่ไม่ได้อะไร

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่านายสุธรรม สาชนะ อายุ 26 ปี นั่งทำงานประจำเคาน์เตอร์อยู่ได้มีลูกค้าลักษณะสาวประเภทสอง ผิวดำแดง ผมยาวมัดรวบปลายผม สวมกางเกงขายาว ใส่เสื้อคลุมสีส้มแดง เข้ามายื่นกระดาษข้อความข่มขู่ว่า อย่าส่งเสียงดัง มีปืนอยู่ในกระเป๋า ส่งเงินมา 200,000 บาท ถ้าไม่อยากตายŽ เมื่ออ่านดูก็ตกใจกลัวเพราะคนร้ายล้วงมือเข้าไปในกระเป๋าเสื้อเหมือนกำลังจะชักปืนจึงลุกขึ้นร้องโวยวายและวิ่งไปหลบหลังเคาน์เตอร์ ส่วนคนร้ายตกใจวิ่งหนีไป

 ต่อมาชุดสืบสวนจับกุมตัวนายสุริยาได้ที่ร้านอาหารฝรั่งในซอยหนองบัว

รับสารภาพว่า มีแฟนเป็นชาวต่างชาตินานๆ จะมาเมืองไทย โดยส่งเงินมาให้ใช้ทุกเดือน เดือนละ 5-6 หมื่นบาทให้เก็บไว้แปลงเพศและเสริมความงามให้เหมือนปอย กะเทยชื่อดัง แต่ระยะหลังติดพนันไพ่บักคาราออนไลน์เป็นหนี้อยู่กว่า 5 แสนบาท จึงวางแผนปล้นธนาคารเลียบแบบหนัง เห็นโจรกะเทยเขียนข้อความขู่ปล้นแบงก์คิดว่าจะได้ผลเหมือนในหนังแต่ผิดคาด



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์