ล่าหนุ่มข่มขืนเมียเพื่อนขณะติดคุก-ทิ้งถุงยางกลางห้อง

ล่าหนุ่มข่มขืนเมียเพื่อนขณะติดคุก-ทิ้งถุงยางกลางห้อง

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 3 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ต.ศุภภาษ จิตตรัตน์ นายร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี

รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกรุกเข้าไปในบ้านแล้วข่มขืนเจ้าของบ้าน เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านเอื้ออาทร ต.บ้านจั่น จึงพร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งรุดไปที่เกิดเหตุ พบผู้เสียหายคือ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 27 ปี เจ้าของบ้านให้การว่า มีคนร้ายทราบชื่อว่านายหน่อง ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง บุกเข้ามาในบ้านแล้วทำร้ายร่างกาย บังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง และยังทิ้งถุงยางอนามัยใช้แล้วไว้ในห้องอีกด้วย

น.ส.บี ให้การอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนอาศัยอยู่กับสามี แต่เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา สามีถูกจับข้อหามียาเสพติด

ติดคุกอยู่เรือนจำกลางอุดรฯ และมีนายหน่อง เพื่อนของสามี แวะเวียนมาหา ตนก็บ่นว่าไม่ค่อยมีเงินใช้ จนกระทั่งช่วงดึกกำลังนอนพักผ่อนอยู่ในบ้าน ได้มีนายหน่องมาเคาะประตูเรียกบอกว่ามีเรื่องสำคัญจะบอก แต่เมื่อเปิดประตูหน้าบ้านให้ นายหน่องก็ใช้กำลังบังคับเข้าไปในห้องนอนแล้วทำร้ายร่างกายด้วยการชกที่หน้าท้อง ด้วยความกลัวจะถูกฆ่า จึงยอมให้นายหน่องบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง โดยนายหน่องยังได้เตรียมถุงยางอนามัยมาด้วย เนื่องจากพอรู้สึกตัวขึ้นมาก็พบถุงยางอนามัยทิ้งอยู่กลางห้อง และมีเงิน 500 บาท วางไว้บนเตียง ส่วนนายหน่องได้หลบหนีไป

น.ส.บี ให้การเพิ่มเติมอีกว่า ที่ตนบ่นว่าไม่ค่อยมีเงินใช้และเหงาเพราะสามีติดคุก ไม่ได้ให้มาทำแบบนี้ และต้องการดำเนินคดีกับนายหน่องให้ถึงที่สุด
 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์