ฝรั่งเครียดสาวไทยหักอก ปีนโรงแรมหวังกระโดด จนท.ช่วยปลอดภัย

ฝรั่งเครียดสาวไทยหักอก ปีนโรงแรมหวังกระโดด จนท.ช่วยปลอดภัย

ฝรั่งชาวฟินแลนด์ เครียดแฟนสาวไทยบอกเลิกไปยืนที่ระเบียงชั้น3ของที่พักเป็นที่น่าหวาดเสียว เจ้าหน้าที่ทำการเกลี้ยกล่อมกว่า 1 ชม.ถึงสงบสติได้

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 2 ก.ย. ร.ต.ท.วุฒินันท์ พรรณภักดี พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาติกำลังจะกระโดดจากระเบียงภายในโรงแรมฮันนี่ สุขุมวิทซอย 19 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไชยา คงทรัพย์ ผกก. พ.ต.ท.อัครวัฒน์ พุ่มไพศาลชัย รองผกก.สส. ร.ต.ท.พลกฤต ทิพยทัศนัน รองสว.สส. ร.ต.อ.ศรุต ระยานนท์ รองสวป. เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และประสานรถบรรเทาสาธารณะภัยจำนวน 1 คัน
 

ที่เกิดเหตุบริเวณระเบียงชั้นที่ 3 ของโรงแรมดังกล่าว พบชายชาวต่างชาติอยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขายาวสีแดง
 
แผ่นหลังและเท้าทั้งสองข้างมีบาดแผลเลือดไหล ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการกลางเบาะลม พร้อมทั้งให้เพื่อนชาวฟินแลนด์ทำการเกลี้ยกล่อมโดยใช้เวลากว่า 1 ชม. ชายดังกล่าวจึงยอมให้เจ้าหน้าที่นำตัวกลับเข้าไปภายในห้องพัก จากนั้นเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนที่จะส่งรพ.ตำรวจ
 

ด้าน พ.ต.อ.ไชยา เปิดเผยว่า จากการสอบถามทราบชื่อคือนายนิก้า แอนเทโร่ โจนิเก่น (Mr.Nika antero jokinen) อายุ 38 ปี ชาวฟินแลนด์
 
ได้เข้ามาพักห้องเลขที่ 120 ชั้นที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุนั้นจากการสอบถามเพื่อนชาวฟินแลนด์ด้วยกันให้การว่านายนิก้า ถูกสาวไทยบอกเลิก จึงเกิดอาการเครียดจนก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะประสานไปยังสถานทูตฟินแลนด์ให้รับทราบ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งข้อหาใด ๆ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์