กันต์ พร้อมหุ้นส่วน skin buffet clinic แถลง พ่อน้ำหวานขู่ฆ่าจริง

กันต์ พร้อมหุ้นส่วน skin buffet clinic แถลง พ่อน้ำหวานขู่ฆ่าจริง

กันต์ พร้อมหุ้นส่วน skin buffet clinic แถลง พ่อน้ำหวานขู่ฆ่าจริง แจ้งความแล้ว รอไกล่เกลี่ย

หลังจากที่มีข่าวว่า เหล่าบรรดาหุ้นส่วน skin buffet clinic ถูกพ่อของ "ไฮโซน้ำหวาน" โทรขู่ฆ่า เนื่องจากเรื่องของธุรกิจที่ลงทุนร่วมกัน งานนี้หนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" หนึ่งในหุ้นส่วน พร้อมทั้งหุ้นส่วน จึงมีการจัดแถลงข่าวเปิดใจถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า คนที่ถูกขู่ฆ่าไม่ใช่ตน แต่เป็นหุ้นส่วนอีกคน ซึ่งเรื่องนี้ ตนไม่ได้รู้เห็นหรือเกี่ยวข้องแต่อย่างใด แต่ในขณะเดียวกัน "นายเจษฎา" หุ้นส่วน ได้มีการเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนและผู้ร่วมหุ้นคนอื่น ๆ รวมทั้งกันต์ ได้มีการลงทุนร่วมกัน ซึ่งเป็นจังหวะที่น้ำหวานและแม่เข้ามา จึงได้มีการพูดคุย

โดยตัวน้ำหวานจะขอลงทุนร่วมอีก 20 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งหลังจากลงทุนร่วมกันเสร็จแล้ว น้ำหวานไม่ได้มีการติดต่อกลับมา หรือช่วยเหลือทางคลินิกแต่อย่างใด
 
ซึ่งทาง นายเจษฎา ได้มีการติดต่อกลับไปแต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับจากตัวของน้ำหวาน แต่กลับเป็นคุณพ่อของน้ำหวาน ที่ติดต่อกลับมาแทน โดยเป็นการข่มขู่เอาชีวิตว่า ถ้า นายเจษฎา ไม่ขายหุ้น แล้วนำเงินจำนวน 3 ล้านบาท มาคืน ก็จะขู่เอาชีวิต ซึ่ง นายเจษฎา เห็นว่า เป็นเรื่องร้ายแรง และเพื่อปกป้องบริษัทและความปลอดภัยของตน จึงได้เข้าทำการแจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ทางด้าน หนุ่มกันต์ เผยว่า โดยส่วนตัวแล้ว ไม่ได้มีการรู้จักกับทางน้ำหวานและคุณพ่อ

และประเด็นที่ว่าตนสนิทกับ "หนิง ปณิตา"จนทำให้น้ำหวานต้องถอนหุ้นออกจากบริษัท ก็ไม่เป็นความจริง เพราะตนคิดว่า ถ้าการที่ตนไปสนิทกับหนิง แล้วจะทำให้น้ำหวานไม่พอใจ ก็เป็นเรื่องของแต่ละบุคคล ซึ่งหลังจากนี้ ต้องรอทางด้านของน้ำหวาน ว่าจะออกมาชี้แจง หรือไกล่เกลี่ยอย่างไร

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์