สปีดโบ๊ตชนเจ็ตสกีภูเก็ต-หนุ่มจีนสาหัส

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าวภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว


สปีดโบ๊ตชนเจ็ตสกีภูเก็ต-หนุ่มจีนสาหัส

 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 31 ส.ค. ร.ต.ท.ธวัชชัย ศรีไหม พนักงานสอบสวนสภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุเรือเจ็ตสกีชนกัน มีนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่หาดป่าตอง ใกล้สวนสาธารณะโลมา ถ.ทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.จิรภัทร โพธิ์ชนะพันธ์ ผกก.สภ.กะทู้ ทราบ ก่อนเดินทางตรวจสอบพร้อม ร.ต.อ.กรกฤช ขันธ์เครือ รองสวป. เจ้าหน้าที่บีชการ์ดหาดป่าตอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

 ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือนายเฉิน เป่าเฉิง อายุ 27 ปี นักท่องเที่ยวสัญชาติจีน นอนหมดสติอยู่ริมชายหาด จึงนำส่งร.พ.ป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ภายหลังพบว่าอาการสาหัส จึงส่งไปรักษาต่อที่ร.พ.สิริโรจน์ภูเก็ต ต.วิชิต อ.เมือง นอกจากนี้ยังพบพนักงานเรือเจ็ตสกี กำลังลากเรือเจ็ตสกี ชื่อเวฟรันเนอร์ สีน้ำเงิน-ขาว ถูกชนที่บริเวณหัวด้านซ้าย ได้รับความเสียหายเข้ามายังฝั่ง ส่วนเรือสปีดโบ๊ตลากร่มซึ่งเป็นคู่กรณี ก็ได้รับความเสียหายเช่นเดียวกัน 

 สอบสวนนายสุนันท์ ทองเรน เจ้าของเรือเจ็ตสกีเวฟรันเนอร์ ทราบว่า นายเฉินเดินทางมา จ.ภูเก็ตเพื่อฮันนีมูนกับ น.ส.เหวิน เหวิน อายุ 26 ปี และเพื่อนอีก 8 คน โดยระหว่างที่ผู้บาดเจ็บเช่าเรือเจ็ตสกีของตนไปขับเล่นอย่างสนุกสนาน ก็มีเรือสปีดโบ๊ตลากร่มวิ่งเข้ามาชนหัวเรืออย่างจัง ทำให้นายเฉินตกลงไปในน้ำ ตนและเพื่อนจึงเข้าไปช่วย ก่อนประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นำส่งร.พ.ป่าตอง แต่ต่อมานายเฉินมีอาการมึนศีรษะ และอาเจียนต่อเนื่อง อาจมีเลือดคั่งในสมอง แพทย์จึงส่งตัวรักษาที่ร.พ.สิริโรจน์ภูเก็ต ด้านความเสียหายที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่จะเรียกเจ้าของเรือทั้งสองลำมาตกลงกัน และสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์