2หนุ่มดวลมีดเลียนแบบหนังไทย ตาย 1 เจ็บ 1

2หนุ่มดวลมีดเลียนแบบหนังไทย ตาย 1 เจ็บ 1


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 30 ส.ค. ร.ต.ท.บุญฤทธิ์ เชิญเชื้อ ร้อยเวรสภ.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ


 ได้รับแจ้งว่ามีวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทโดยใช้อาวุธมีดและมีผู้เสียชีวิต1 ราย ภายในบ้านเลขที่ 164/4 ม.5  ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงได้รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งตึกครึ่งไม้ มีรั้วรอบขอบชิด ภายในรั้วบ้านเดียวกันได้ปลูกเป็นห้องแถวแบ่งให้เช่า พบศพนายเจษฎา ดวงทองคำ อายุ 22 ปี อาชีพเป็นลูกจ้างร้านพร้อมพรรณวัสดุก่อสร้าง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิต ใกล้กันพบ น.ส.น้ำฝน อายุ 18 ปี ภรรยาของผู้ตายยืนอุ้มลูกวัย 1 ขวบยืนร้องไห้แทบขาดใจอยู่ข้างศพ

สอบสวน น.ส.น้ำฝน ทราบว่าผู้ก่อเหตุฆ่าสามีของเธอ คือนายพิชัย ต้นประดู่ อายุ 35 ปี อาชีพรับจ้างช่างก่อสร้าง หลังเกิดเหตุได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลชัยปราการ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บโดนอาวุธมีดขณะที่ต่อสู้กับผู้ตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แบ่งกำลังไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลดังกล่าว เพื่อจับกุมตัวนายพิชัยผู้ก่อเหตุ แต่นายพิชัยยังอยู่ในอาการที่เมาสุราพูดจาวกไปวนมา 

น.ส.น้ำฝน ให้การเพิ่มเติมว่า นายพิชัยผู้ก่อเหตุนั้นเคยมีเรื่องโต้เถียงกับนายเจษฎาสามีของตนเป็นประจำเพราะนายพิชัย มักวางมาดเป็นนักเลงคุมซอย ชอบข่มสามีของตนเวลาเมาสุรา กระทั่งก่อนเกิดเหตุ นายพิชัย เดินผ่านหน้าห้องเช่าของตน และตะโกนต่อว่าสามีของตนหลายคำ สามีของตนจึงตะโกนสวนกลับออกไปเพราะสามีของตนก็กำลังเมาสุรา ทั้งคู่จึงเกิดการโต้เถียงและท้าดวลมีดกันขึ้น 

โดยสามีของตนได้หยิบมีดที่วางอยู่หน้าห้องเช่าออกมา จากนั้นทั้งคู่จึงเกิดการต่อสู้และแย่งมีดกันเกิดขึ้น โดยที่นายพิชัยผู้ก่อเหตุได้ถูกคมมีดของสามีตนที่ขาขวาก่อน 1 แผลก่อนที่จะฮึดสู้และแย่งมีดกลับไปได้ และนำมาจ่อที่คอของสามีตน ตนจึงได้ตะโกนกรีดร้องห้ามปราม แต่นายพิชัยได้ออกแรงปาดมีดอย่างเร็ว จนสามีของตนเลือดสาดเต็มพื้นและวิ่งมาขาดใจตายที่บ้าน 

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้อายัดตัวนายพิชัยผู้ก่อเหตุ ไว้ที่โรงพยาบาลเพื่อรอให้หายจากการเมาสุราแล้วจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ หากพบว่านยายพิชัยกระทำผิดจริงตามที่พยานเห็นก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์