แม่แทบคลั่ง ติดคุก2เดือนเอาลูกสาว4 ขวบฝากสถานสงเคราะห์ ถูกข่มขืนทุกวัน

แม่แทบคลั่ง ติดคุก2เดือนเอาลูกสาว4 ขวบฝากสถานสงเคราะห์ ถูกข่มขืนทุกวัน

เมื่อวันที่ 29  สิงหาคม  ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.วรรณพร ศรีนัคเรศ เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา ว่า  มีผู้หญิงพาบุตรสาววัย 4 ปี  ถูกทำร้ายร่างกาย และข่มขืนกระทำชำเรา เข้ารักษาตัวอยู่โรงพยาบาลบางละมุง จึงนำกำชุดสืบสวน รีบรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบ น.ส.แก้ว (นามสมมติ) อายุ 42 ปี อยู่ในอาการคุ้มคลั่งควบคุมสติไม่อยู่
 
เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันเกลี้ยกล่อมจนสงบสติอารมณ์ได้ นอกจากนี้ ยังพบ ด.ญ.กิ๊ก (นามสมมุติ) อายุ 4 ปี ถูกทำร้ายมีรอยฟอกช้ำตามร่างกาย ไข้สูง และถูกข่มขืนจนอวัยวะเพศฉีกขาดปูดบวมแเดง มีเลือดไหลตลอด

น.ส.แก้ว ให้การว่า พักอาศัยอยู่กับลูกสาวเพียง 2 คน โดยตนทำงานที่บาร์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือน
 
ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติด จึงได้ติดต่อญาติ เอา ด.ญ.กิ๊กไปฝากไว้กับสถานสงเคราะห์เด็กบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี ที่ ต.โรงโป๊ะ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากพ้นโทษมาประมาณ 1 สัปดาห์ จึงได้ติดต่อขอรับตัวลูกกลับมาเลี้ยงดูเอง กระทั่งช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่ของบ้านพักเด็ก ทราบชื่อเพียงว่า น.ส.พัน ได้นำลูกสาวมาส่งให้ถึงที่ห้องพักย่านพัทยาใต้
 
แต่พบว่าลูกสาวมีอาการแปลกๆ จนกระทั่งตกดึกมีเลือดไหลออกมาจากช่องคลอด รูทวารหนัก และมีอาการปูดบวม จึงตกใจอย่างมาก 

เมื่อสอบถามความจริงก็ทราบว่า ขณะที่อยู่ภายในบ้านพักเด็กได้ถูกรุ่นพี่ผู้ชายหลายคน หนึ่งในนั้นมีชื่อเล่นว่า อาร์ต ข่มขืนกระทำชำเราทั้งทางอวัยวะเพศ และรูทวารหนักทุกวัน ตั้งแต่เข้าไปอยู่ในบ้านพักเด็ก และครั้งล่าสุดก็ตอนเช้าก่อนออกมาจากบ้านพักเด็ก จนเป็นไข้ จึงติดต่อไปหา น.ส.วรรณพร ซึ่งเป็นคนรู้จักกัน ก็ได้รับคำแนะนำให้พาลูกไปรักษาที่โรงพยาบาล ก่อนจะแจ้งตำรวจ เพื่อให้ทำการดำเนินคดีกับกลุ่มที่ทำร้ายลูกสาวต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์