ฮือฮาจตุคามฯในภาพถ่ายงานบวช

"มหัศจรรย์ ภาพจตุคาม-รามเทพ ปรากฏ"


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากพระปลัดสุนทร อตฺถโกวิโท เจ้าอาวาสวัดนากลาง หมู่ที่ 10 ต.หล่อยูง อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ว่ามีเจ้าภาพงานบวชนำรูปถ่ายจากกล้องดิจิตอลที่อัดออกมาแล้วเกิดปาฏิหาริย์ เมื่อองค์ท้าวจตุคาม-รามเทพ ปรากฏขึ้นบนภาพถ่าย ในขณะที่พระปลัดสุนทร เจ้าอาวาส ทำพิธีบรรพชาอุปสมบทให้กับเจ้านาคและสามเณร จำนวน 2 รูป จึงได้รุดไปยังวัดดังกล่าว

เมื่อไปถึงพบพระปลัดสุนทร เจ้าอาวาสและพระลูกวัดจำนวนหนึ่งของวัดนากลาง หมู่ที่ 10 ต.หล่อยูง อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา อีกทั้งยังมีชาวบ้านจำนวนหลายคนกำลังมุงดูภาพถ่ายหลายรูปที่เจ้าของภาพถ่ายนำมาให้ท่านเจ้าอาวาสได้ดู ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าของภาพถ่าย ทราบว่า เป็นภาพถ่ายที่อัดออกมาจากกล้องดิจิตอลภายในงานบรรพชาอุปสมบทหลาน เมื่อวันที่ 18 มี.ค.

"ชาวบ้านแห่ดูภาพดังกล่าว"


ในขณะที่พระปลัดสุนทร เจ้าอาวาสทำพิธีบรรพชาอุปสมบทให้กับพระอนุศักดิ์ ภูมิรักษ์ และสามเณรเอกฉัตร คล้ายวรรณ อยู่นั้นได้เกิดปาฏิหาริย์องค์ท้าวจตุคาม-รามเทพ รุ่นสร้างซุ้มประตูวัดที่พระปลัดสุนทร เจ้าอาวาสได้สร้างขึ้น เพื่อสมทบทุนสร้างซุ้มประตูวัดซึ่งองค์ท้าวจตุคาม-รามเทพ ปรากฏบริเวณฝาผนังอย่างเด่นชัด และบริเวณจีวรของเจ้าอาวาส

จากภาพถ่ายที่ปรากฏองค์ท้าวจตุคาม-รามเทพขึ้นนั้น ชาวบ้านหลายคนที่ได้ดูและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ปาฏิหาริย์มีจริง" และจากภาพถ่ายทำให้ชาวบ้านที่ทราบเรื่องและได้ดูต่างขนหัวลุกไปตามๆ กันอีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์