จับแม่เล้าค้ากามนศ.เมืองคอน

"จับแม่เล้า พาหญิงสาวขายบริการ"


ตร.รวบแม่เล้าพานักเรียนนักศึกษาสาวเร่ค้ากามทั่วเมืองนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่วางแผนล่อให้จัดหาเด็กมาบริการที่โรงแรมดัง เมื่อถึงเวลานัด เข้าห้องพร้อมจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว แสดงตัวเข้าจับกุม สารภาพทำมาแล้ว 3 ปี ทุกครั้งจะหักค่าหัวคิว 300 ส่วนที่เหลือเป็นของเด็ก แจ้งข้อหาเป็นธุระจัดหา จัดพาไปบุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปีไปเพื่อค้าประเวณี

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 23 มี.ค. พ.ต.ท.จำลอง สุพรรณพงศ์ หัวหน้าชุดพิทักษ์เด็กเยาวชนและสตรี ตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช และนายเพิ่มศักดิ์ เลืองสุนทร ปลัดอำเภอประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช ในฐานะหัวหน้าชุดเฉพาะกิจศรีวิชัย ของผู้ว่าฯ สืบทราบว่า น.ส.สุทธิลักษณ์ หอยนกคง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/5 ม.12 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช มีพฤติกรรมเป็นแม่เล้าและรับจัดหานักเรียนนักศึกษาขายบริการทางเพศรายใหญ่ในพื้นที่ อ.เมืองนครศรีธรรมราช

"สารภาพทำมา 3 ปี"


จากนั้นจึงวางแผนติดต่อน.ส.สุทธิลักษณ์ เพื่อล่อซื้อบริการทางเพศสาวบริการจำนวน 3 คน ราคาค่าบริการคนละ 1,200 บาท รวม 3,600 บาท โดยนัดหมายให้น.ส.สุทธิลักษณ์นำหญิงบริการมาส่งให้สายของเจ้าหน้าที่ที่ห้องพักโรงแรมเบญจธารารีสอร์ท ต.มะม่วงสองต้น อ.เมือง เมื่อได้เวลานัดหมายน.ส.สุทธิลักษณ์พร้อมหญิงบริการคือน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 27 ปี และน.ส.ซี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี รวม 4 คน ขับรถจักรยานยนต์ 2 คันมาตามนัด จากนั้นผู้หญิงทั้ง 3 แยกย้ายกันไปหาสายของเจ้าหน้าที่ตามห้องพัก 3 ห้อง เมื่อจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที

จากนั้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวหญิงสาวขายบริการ และน.ส.สุทธิลักษณ์ แม่เล้ามาสอบสวน ทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยน.ส.สุทธิลักษณ์ระบุว่าทำมานานกว่า 3 ปีแล้ว โดยคิดเปอร์เซ็นต์ครั้งละ 300 บาทต่อหัว ส่วนเด็กจะได้ 900 บาท จากนั้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาเป็นธุระจัดหา จัดพาไปซึ่งบุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปีไปเพื่อค้าประเวณี ส่วนเด็กสาว 1 ใน 3 คนนั้นเป็นนักเรียนนักศึกษาของสถาบันชื่อดังในจังหวัดนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตั้งข้อกล่าวหามั่วสุมค้าประเวณีเพื่อประโยชน์ของตนเองและผู้อื่น จากนั้นจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์