โจ๋ดวงกุด กลับจากเยี่ยมเพื่อนถูกแทงดับ

โจ๋ดวงกุด กลับจากเยี่ยมเพื่อนถูกแทงดับ

เมื่อเวลา 00.45 น. วันที่ 29 ส.ค. พ.ต.ท.ธนวัฒน์ ศรีอนุชา พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.จรเข้น้อย  รับแจ้งเหตุเด็กวัยรุ่นถูกทำร้ายจนเสียชีวิตและบาดเจ็บ บนสะพานหนองปรือ ถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง แขวงและเขตลาดกระบัง กทม. จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ปพณพัชร์ ตั้งจิตจารุพัชร์ ผกก.สน.จรเข้น้อย พ.ต.ท.สันติ มีศิริ รอง ผกก.สส.สน.จรเข้น้อย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.จรเข้น้อย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุกลางสะพานพบศพนายเอกภพ อ่ำบุตร อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ถนนลาดกระบัง ซอย 26 แขวงและเขตลาดกระบัง กทม. นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกมหานคร ชั้นปวช.ปีที่ 3 สาขาอิเล็กทรอนิกส์ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกของมีคมแทงกลางหลัง 1 แผล และศรีษะถูกทุบจนกะโหลกแตก ใกล้กันพบหินตัวหนอน 1 ก้อน ตกอยู่ นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับเจ็บอีก 1 ราย ถูกฟันด้วยของมีคมตามลำตัวหลายแห่ง อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งรพ.สิรินธร ไปก่อนหน้านี้

 พ.ต.อ.ปพณพัชร์ เปิดเผยว่า  เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาผู้ตายพึ่งจะมาเยี่ยมรุ่นน้องที่ถูกจับคดีพกพาอาวุธปืนและวัตถุระเบิดที่สน.จรเข้น้อย จากนั้นผู้ตายก็ได้ขี่รถจยย. กลับไปพร้อมกับเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คาดว่าระหว่างขี่รถจยย.กลับมาถึงที่เกิดเหตุ พบกลุ่มวัยรุ่นคู่อริประมาณ 7 คน จึงเกิดปากเสียงและทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน แต่เนื่องจากกลุ่มผู้ตายมีน้อยกว่า จึงวิ่งหนีขึ้นมาบนสะพาน ก่อนที่กลุ่มคู่อริวิ่งตามมารุมทำร้ายจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดบนสะพาน และบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์