ผัวเฒ่าหึงเมียทอมไปติดพันหญิงสาว คว้ามีดกะซวกคาวงเหล้าลำไส้ทะลัก

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 28 ส.ค. พ.ต.ท.เอนก อุ่นจันทร์ สารวัตรเวร สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงบาดเจ็บสาหัส ในห้องเช่า เลขที่ 115/13 หมู่ 9  ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี และวิ่งหนีมาหมดสติอยู่ริมถนนสาย 3079 บ้านโคกขวาง-คลองรั้ง จึงไปตรวจสอบ

 ในที่เกิดเหตุพบกองเลือดจำนวนมาก ใกล้กันพบเก้าอี้นั่งพลาสติก มีคราบเลือดติดอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ น.ส.วันเพ็ญ อ่อนช้อย อายุ 40 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ เนื่องจากถูกแทงที่แผ่นหลัง หน้าขา และหน้าท้อง จนไส้ทะลัก รวม 5 แห่ง และถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อผ่าตัด 

 จากนั้นได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุห้องเช่าห้องที่ 8 พบร่องรอยกระจุยกระจายคล้ายการต่อสู้ ที่ประตูห้องข้างเตียงนอนพบกองเลือดไหลนองเป็นจำนวนมาก และรอยเท้าที่เปรอะเลือดย่ำเป็นทางออกไปทางด้านถนนใหญ่

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า มือมีดรายนี้คือนายอำนวยศักดิ์ วงศ์ศรี อายุ 57 ปี สามีก่อนหน้าที่นายอำนวยศักดิ์ก่อเหตุ ทั้งคู่ได้นั่งกินข้าวและดื่มเหล้าอยู่ภายในห้อง หลังมีอาการมึนเมา นายอำนวยศักดิ์ได้สอบถามถึงที่มาของทองหนัก 2 บาท ที่สวมใส่อยู่ เนื่องจากระแคะระคายว่าภรรยาที่มีนิสัยเป็นทอมได้ไปติดพันหญิงสาวหน้าตาดีจนมีการซื้อข้าวของให้กัน แต่น.ส.วันเพ็ญปฏิเสธ จนเกิดการโต้เถียงรุนแรงก่อนที่นายอำนวยศักดิ์ จะบันดาลโทสะคว้ามีดใกล้ตัวกระหน่ำแทงนางสาววันพ็ญแบบไม่ยั้งจนไส้ทะลัก

 ส่วนตัวนายอำนวยศักดิ์ หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ แดงดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีแต่โชคไม่ดีน้ำมันรถหมด จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวมาได้ และนำตัวไปหามีดที่ใช้ก่อเหตุพร้อมปฏิเสธให้ปากคำโดยขอไปให้การในชั้นศาล 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์