แก๊งยาโหด ฆ่าปิดปากเพื่อนฝังดิน

แก๊งยาโหด ฆ่าปิดปากเพื่อนฝังดิน

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 28 ส.ค. พ.ต.ท.สมศัดดิ์  พิกุลทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากชุดสืบสวนสอบสวน ภ. 7 ว่ามีเหตุฆ่ากันตายแล้วนำศพมาฝังไว้ที่ บริเวณ ดงมะพร้าว ถนนเลียบครองชลประทาน หมู่ 1 ต.คูบัว อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อนินท์ ศรีสรรพางค์ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ทราบ พร้อมไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แพทย์เวร รพ.ราชบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล

ที่เกิดเหตุพบ พ.ต.อ.ชวน  ชิตประเสริฐ ผบก.สส.3 บกสส.ภ 7 แจ้งว่าจากการติดตามสืบสวนสอบสวนคนร้ายคดี ฆ่า นายนุกูล  รูปงาม ซึ่งถูกฆ่าตายในท้องที่ จ.เพชรบุรี นั้น ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่าหนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุคือนายชาญ จันตรี อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.เพชรบุรี ได้ถูกเพื่อนร่วมแก๊ง ฆ่าตายแล้วนำศพมาฝังไว้ ยังจุดดังกล่าว  จึงให้กำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยกันค้นหากว่า 1 ช.ม.จนพบและขุดศพขึ้นมา ซึ่งตรงตามคำบอกเล่าของสายข่าว โดยสภาพศพเริ่มแห้งหนังติดกระดูด  ในตัวพบหลักฐานเอกสารบัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อ นายชาญ จันตรี อายุ 39 ปีอยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 4 ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

จากการตรวจสอบของชุดสืบสวน ภ.7 ในเบื้องต้นทราบว่า หลังจากผู้ตายร่วมกันฆ่านายนุกูล รูปงาม เมื่อวันที่ 27 ก.ค.56 ที่ผ่านมา แล้วเกิดระแวงกันในกลุ่มค้ายาเสพติดด้วยกันเอง ว่าจะมีใครนำเรื่องไปแจ้งตำรวจ จึงลงมือฆ่าปิดปาก แล้วนำศพมาฝังดินไว้ ที่ดงมะพร้าวแห่งนี้ โดยมีเพื่อนร่วมแก๊งในพื้นที่จัดหาสถานที่ฝังทำลายศพ ซึ่งมีการนำน้ำยาฟอร์มารีนมาเทลงในหลุม และนำปูนมาเททับด้านบน ประมาณ ครึ่งนิ้ว ก่อนนำดินกลบอีกครั้งหนึ่ง ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วอยู่ในระหว่างติดตามจับกุมมาดำเนินคดี และได้นำศพผู้ตายส่งสถาบันนิติเวชฯผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายและยืนยันว่าเป็นคนเดียวกับในบัตรประชาชนที่พบในที่เกิดเหตุหรือไม่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์