ผู้กองฯตชด.เลือดเดือดทวงหนี้แทนเมียไม่ได้ ซัลโว 3 นัดดับคาที่

ผู้กองฯตชด.เลือดเดือดทวงหนี้แทนเมียไม่ได้ ซัลโว 3 นัดดับคาที่

ผู้กองฯตชด.โมโหร้ายบุกทวงเงิน 1,500 บาท แทนเมีย ก่อนตกลงกับเจ้าของร้านขายกาแฟที่เป็นลูกหนี้ไม่ได้ ชัก 9 มม.จ่อยิงดับกลางอากาศ

เมื่อวันที่ 29 สค. ร.ต.ท.วินิจ อินทร์คง ร้อยเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา 

ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในร้านกาแฟ  เชชาชง ริมถนน สายทุ่งสง- นครศรีธรรมราช ต.ปากแพรก เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก. พ.ต.ท.รังสรรค์ สุขเกื้อ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สุรจิตร ตะกรุดเดิม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.กฤษฏา สิทธิยานันท์ สว.สส.แพทย์เวร รพ.ทุ่งสง และเจ้าหน้าที่มูนนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ทุ่งสง  รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บนฟุตปาธพบศพ นายเช ป่ากว้าง อายุ 32 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ใต้ตาขวา 1 นัด ที่หน้าอกจำนวน 2 นัด รวม 3 นัด โดยมีปลอกกระสุนตกหล่นอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 ร.ต.ท.วินิจ เปิดเผยต่อว่า ผู้ตายมีอาชีพเปิดร้านขายกาแฟริมถนนในช่วงกลางคืน
 
โดยก่อนเกิดเหตุขณะผู้ตายกำลังขายกาแฟอยู่นั้น ร.ต.อ.ปรัตถกร ราชบุรี  อายุ 49 ปี ผู้บังคับหมวด (ผบ.มว.) กก.8 บก.กฝ.บช.ตชด. ได้เดินเข้ามาในร้าน พร้อมตะโกนเรียกให้ผู้ตายมานั่งพูดคุย ปรากฎว่าหลังคุยได้ 10 นาที จู่ๆ ร.ต.อ.ปรัตกร ก็มีอารมณ์ฉุนเเฉียว ก่อนจะชักปืน 9 มม. ออกมาจ่อยิง 3 นัด จนเสียชีวิตคาที่ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็เดินขึ้นรถขับหนีไป โดยคาดว่าสาเหตุมาจากความไม่พอใจในเรื่องหนี้สิน เนื่องจากผู้ตายเคยหยิบยืมเงินภรรยาของ ร.ต.อ.ปรัตถกร เป็นเงิน 1,500 บาท แต่ยังไม่ได้คืน ทำให้ภรรยานำเรื่องดังกล่าวไปบอกกับสามี กระทั่งสามีเข้ามาทวงหนี้สินแทน และก่อเหตุดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์