หนุ่มซิ่งชน‘น้องปีต้า’ดับ โฮมอบตัว-ขอขมา

หนุ่มซิ่งชน‘น้องปีต้า’ดับ โฮมอบตัว-ขอขมา

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า
 
พ.ต.อ.ศุภชัย ฟื้นพานิช ผกก. สภ.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.ธนิต แสนเจริญ รอง ผกก.ป.และพ.ต.ท.ดำรงค์  วังแก้ว สว.สส. ร่วมกับชุดสืบสวนของตำรวจภูธร ภาค 9 รับมอบตัวนายปรินทร์ หมันนาเกลือ อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 60 ม.1 ต.แป-ระ อ.ท่าแพ จ.สตูล พร้อมรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน บจ-108 สตูล คันที่ขับชน ดญ.ซาเฟียร่า (ปีต้า) มีดมาก อายุ 4 ขวบ ขณะวิ่งข้ามถนนบริเวณสามแยกบ้านฉลุง ม.1 ต.ฉลุง อ.หาดใหญ่ เมื่อวันที่ 9 ส.ค. หลังจากตำรวจได้พยายามแกะรอยจากภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเกิดเหตุ

 รายงานข่าวแจ้งว่าการเข้ามอบตัว นายปรินทร์ ได้ขอขมา นายสำราญ และนางวันดี พ่อและแม่ของน้องปีต้า ทั้งสามคนต่างจับมือหลั่งน้ำตาและอภัยให้แก่กันท่ามกลางความยินดีของตำรวจและญาติทั้งสองฝ่าย เพราะเป็นอุบัติเหตุสุดวิสัยเนื่องจากน้องปีต้าวิ่งข้ามถนนไปหาพ่อกะทันหัน

 นายปรินทร์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุทางบริษัทประกันฯบอกว่าให้เก็บตัวเงียบ

แต่ตนรู้สึกผิดและไม่สบายใจ และคิดที่จะเข้ามอบตัวตลอดเวลา เพราะตนเองก็มีลูกสาววัย 4 ขวบเช่นกัน
และพร้อมที่จะรับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามกระบวนการของกฎหมาย

 พ.ต.อ.ศุภชัย เปิดเผยว่า คดีนี้ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจแต่เหตุที่ล่าช้า

เนื่องจากต้องตามแกะรอยหาภาพรถยนต์จากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคู่กรณีจะขับหลบหนี เนื่องจากขณะเกิดเหตุทั้งพ่อและแม่น้องปีต้า ไม่สามารถจดจำยี่ห้อรถและหมายเลขทะเบียนได้ จึงไม่สามารถสกัดจับรถยนต์ได้ในทันที ที่สำคัญระหว่างเกิดเหตุตำรวจ สภ.ทุ่งตำเสา ได้เข้าช่วยเหลือน้องปีต้าและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

 ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหานายปรินทร์ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและหลบหนี และทำการสอบปากคำก่อนปล่อยตัวไป เนื่องจากคดีนี้เพิ่งจะทราบว่านายปรินทร์ เป็นผู้กระทำผิดจึงยังไม่ได้ออกหมายจับและไม่สามารถควบคุมตัวไว้ได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์