เมียอดีตรมช.ดับ รถดิ่งเหว!แฉสังเวยโค้งผีสิง

"คำรณ"เศร้า-เสียภรรยาโรคคร่า"ปราโมทย์ สุขุม"


เมียอดีตรมช."คำรณ ณ ลำพูน"รถยางระเบิดแหกโค้งตกเหว ตายพร้อม"เซียนกุ่ย"คนขับ หลังไปงานทอดผ้าป่าและพบหัวคะแนนเตรียมพร้อมเลือกตั้งส.ส.สมัยหน้า เผยเป็นประธานสาขาพรรคประชาธิปัตย์เขต 1 น่าน อดีตผู้สมัครนายกอบจ.น่าน ล่าสุดเตรียมลงส.ส.พรรคประชาธิปัตย์แต่มาพบจุดจบสยอง ส่วนสามีรุดดูศพเมียท่ามกลางชาวบ้านที่เคารพนับถือมาให้กำลังใจอื้อ แฉจุดเกิดเหตุชื่อโค้ง7ศพ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 มี.ค. เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิซิ สตราด้า สีแดง แบบสี่ประตู หมายเลขทะเบียน กข-2001 น่าน เสียหลักพลิกคว่ำ แหกโค้งตกลงไปในเหวลึกข้างทางประมาณ 30 เมตร โดยเหตุเกิดที่บริเวณทางโค้งบ้านหาดปลาแห้ง ต.บ่อ อ.เมือง จ.น่าน ที่ชาวบ้านให้ชื่อว่าโค้ง 7 ศพ เนื่องจากมีผู้ขับรถประสบอุบัติเหตุแหกโค้งที่โค้งดังกล่าวเป็นประจำจนมีผู้เสียชีวิต บาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์คันดังกล่าวอยู่ในสภาพแหกโค้งลงมาจากถนน พลิกคว่ำหลายตลบจนหลังคายุบ กระจกแตกทั้งคัน ข้าวของเครื่องใช้ภายในรถโดยเฉพาะแผ่นปลิวหาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ตกเกลื่อนเต็มที่เกิดเหตุ โดยห่างจากรถไปด้านหน้า

พบศพนายชูพันธ์ อิสระณรงค์พันธุ์ หรือ "เซียนกุ่ย" อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 9/9 ถ.สุมนเทวราช อ.เมืองน่าน คนขับรถ ซึ่งเป็นคนสนิทของนายคำรณ ณ ลำพูน ซึ่งขับรถคันดังกล่าวมา ในสภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อเชิ้ตลายสกอตสีฟ้า กางเกงยีนส์ ซึ่งโดนแรงกระแทกดันร่างทะลุกระจกหน้ารถ กะโหลกยุบ ไปเสียชีวิตห่างจากตัวรถประมาณ 5 เมตร

"เลือดท่วมอาการสาหัส"


ข้างรถพบร่างของนางสุกัญญา ณ ลำพูน อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 193 ม.5 ต.ดู่ใต้ อ.เมืองน่าน ประธานสาขาพรรคประชาธิปัตย์ เขต 1 จ.น่าน อดีตผู้สมัครนายก อบจ.น่าน และว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นภริยานายคำรณ ณ ลำพูน อดีต รมช.กระทรวงสาธารณสุข พรรคประชาธิปัตย์ สวมเสื้อยืดสีเหลือง พร้อมเสื้อแจ๊กเก็ตสีเหลือง

กางเกงผ้าสีดำได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนเลือดท่วม โดยได้รับความช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลน่านในเวลาต่อมา หลังจากที่นางสุกัญญา ณ ลำพูน ถูกนำตัวส่งร.พ.น่าน คณะแพทย์โดยการนำของน.พ.คณิต ตันติศิริวิทย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลน่าน พยายามให้ความช่วยเหลือเพื่อยื้อชีวิตนางสุกัญญาอย่างสุดความสามารถ แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ใกล้กันนั้นพบร่างของนางจำเนียร มูลจะคำ เลขาฯ คนสนิทของนางสุกัญญา นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ชาวบ้านได้ให้ความช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล และอาการอยู่ในขั้นปลอดภัย

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นางสุกัญญา ณ ลำพูน กลับจากร่วมงานผ้าป่าและการออกพบปะหัวคะแนนที่บ้านเจดีย์ชัย ต.เจดีย์ชัย อ.ปัว จ.น่าน เพื่อจะเข้าในตัวเมืองน่าน

เมื่อมาถึงหลักก.ม.ที่ 26-27 ถนนน่าน-ทุ่งช้าง ซึ่งเป็นทางลงเขาลาดชันและโค้ง ยางรถยนต์หน้าซ้ายเกิดระเบิด ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำตกเหวหลายตลบ จนคนที่โดยสารภายในรถกระเด็นออกจากตัวรถคนละทิศละทาง ในเบื้องต้นคาดว่าแต่ละคนไม่คาดเข็มขัดนิรภัย

"ศพอดีต รมช.ศึกษาธิการ"


ที่โรงพยาบาลน่าน หลังจากมีข่าวนางสุกัญญาเสียชีวิต นายคำรณ ส.ส.น่านพรรคประชาธิปัตย์หลายสมัย เดินทางมาเยี่ยมจัดการศพของภรรยา พร้อมกับลูกสาว โดยมีประชาชนผู้ที่เคารพนับถือในตัวของผู้เสียชีวิตได้รับทราบข่าวมาให้กำลังใจ

เวลา 22.00 น. วันเดียวกันนี้ ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากโรงพยาบาลเปาโล สยาม ถนนโชคชัย 4 เขตลาดพร้าวว่า ช่วงค่ำวันเดียวกัน เวลา 19.00 น. ญาติๆได้นำนายปราโมทย์ สุขุม อายุ 67 ปี อดีตรมช.ศึกษาธิการ ซึ่งเสียชีวิตแล้วมาส่งที่โรงพยาบาล ผู้สื่อข่าวจึงรุดไปตรวจสอบพบญาติๆ ของนายปราโมทย์ 6-7 คน อยู่ในอาการโศกเศร้า และขอร้องผู้สื่อข่าวไม่ให้ถ่ายรูปศพนายปราโมทย์ แต่ให้รอไปทำข่าวที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน

น้องชายนายปราโมทย์เผยว่า นายปราโมทย์อาศัยอยู่กับลูกหลานที่บ้านเลขที่ 88 ซอยลาดพร้าว 42 แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. โดยมีแม่บ้านคอยดูแล ช่วง 3-4 วันที่ผ่านมามีอาการเป็นไข้ไม่สบาย ส่วนโรคประจำตัวมีโรคคนแก่คือโรคความดันและหัวใจ แต่สุขภาพทั่วไปยังแข็งแรง ช่วงเช้าก่อนเสียชีวิตแม่บ้านก็เข้าไปดูแลตามปกติ

ช่วงกลางวันไม่ได้ออกมาจากห้อง แต่คนในบ้านไม่ได้ผิดสังเกต เพราะปกติผู้ตายเป็นคนเก็บตัวเงียบอยู่ในห้องเพื่อเขียนหนังสือ จึงไม่มีใครกล้าไปรบกวนเพราะคิดว่านอนหลับพักผ่อน

กระทั่งถึงเวลาอาหารเย็น คือเวลา 19.00 น. ขึ้นไปเรียกแล้วไม่มีเสียงขานรับจึงพังประตูเข้าไปพบว่านอนอยู่บนเตียงเหมือนคนหลับปกติ แต่เมื่อเข้าไปใกล้พบว่าเสียชีวิตแล้วจึงนำส่งร.พ.เปาโล สยาม เพราะใกล้บ้าน

เบื้องต้นหมอผู้ตรวจระบุว่านายปราโมทย์เสียชีวิตมาก่อนหน้าจะนำส่งโรงพยาบาล 6-8 ช.ม. จึงรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจพิสูจน์ที่บ้านพักผู้ตายอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์