สิบล้อบรรทุกดิน ชนทับซ้ำสาวออฟฟิศหัวแบะ เผ่นหนีลอยนวล

สิบล้อบรรทุกดิน ชนทับซ้ำสาวออฟฟิศหัวแบะ เผ่นหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 10.15 น.วันที่ 27 ส.ค. ร.ต.ท.สามารถ แก้วทอง พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน
 
รับแจ้งอุบัติเหตุรถจยย.ถูกเฉี่ยวชนทำให้มีผู้เสียชีวิต บริเวณปากซอยพัฒนาการ 37 ถนนพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยพัฒนาการ37 ทางเข้ามหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.เอ๋ บินซัน อายุ 29 ปี

สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ศีรษะเละจนมันสมองกระจายส่งกลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ คอหวิดขาด หมวกกันน็อกที่สวมใส่เละไม่เป็นชิ้น สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน สวมทับด้วยเสื้อแขนยาวสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา ใกล้กันพบรถจยยงยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ หมายเลขทะเบียน รรธ-468 กทม. ล้มคว่ำอยู่ในช่องทางซ้าย เบื้องต้นมีพยานเห็นว่ารถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกดินสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 93-6831 กทม. ซึ่งหลังก่อเหตุแล้วหลบหนีมุ่งหน้า ถนนศรีนครินทร์ เจ้าหน้าที่ประสานขอดูวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งวิทยุสกัดจับรถบรรทุกคันดังกล่าวแต่ยังไร้วี่แวว

จากการสอบสวนน.ส.มาเรียม ดอเลาะห์ อายุ 28 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การทั้งน้ำตาว่า ผู้ตายทำงานอยู่ที่บริษัทโซดีโซ่ เช่นเดียวกับตน

โดยเพิ่งเข้าทำงานได้เพียง 1 สัปดาห์ วันนี้เป็นเวรหยุดของผู้ตาย ปกติผู้ตายขับรถจยย.ไม่เก่ง เพื่อนและญาติพี่น้องก็จะไม่ให้ขี่เอง เวลาไปทำงานก็มักจะซ้อนท้ายเพื่อนไปตลอด แต่ไม่รู้ว่าวันนี้ผู้ตายจะเดินทางไปไหนถึงต้องขับจยย.เอง ทั้งนี้ผู้ตายเสาหลักทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวมาโดยตลอด หลังจากพ่อเสียก็คอยดูแลแม่มาตลอด รถสิบล้อที่ทับผู้ตายก็ใจดำ ทับตายแล้วก็หนีไปเลย ไม่ลงมาดู ไม่เข้าใจว่าทำไมใจดำกันแบบนี้

ด้าน ร.ต.ท.สามารถ กล่าวว่า เบื้องต้นมีพยานให้ข้อมูลว่ารถคันที่ก่อเหตุเป็นรถบรรทุกดินสิบล้อ จำสีและยี่ห้อไม่ได้
 
ซึ่งขับมาเฉี่ยวรถผู้ตายล้ม แล้วล้อหลังเหยียบทับศีรษะจนเละ แต่รถบรรทุกคันดังกล่าวก็ไม่ได้เบรคหรือจอดดูแต่อย่างใด หลังก่อเหตุก็หลบหนีมุ่งหน้า ถนนศรีนครินทร์ ซึ่งได้แจ้งวิทยุประสานแจ้งทั้งจราจรและสายตรวจเพื่อสกัดจับแล้วแต่ยังไม่พบ อย่างไรก็ตามได้ประสานขอดูกล้องวงจรปิดในบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง รวมถึงเส้นทางที่คาดว่าหลบหนี เพื่อติดตามคนขับรถบรรทุกสิบล้อคันก่อเหตุมาดำเนินคดีข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ตามกฎหมายต่อไป..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์