โชเฟอร์รถตู้มรณะเผยไม่เห็น18ล้อ

โชเฟอร์รถตู้มรณะเผยไม่เห็น18ล้อ

สวญ.บางขนาก เผย เหตุรถตู้มรณะ 9 ศพ พฐ. รุดสอบซากแล้ว สอบปากคำโชเฟอร์รถตู้ อ้าง ไม่เห็น 18 ล้อ แจ้งข้อหาโชเฟอร์รถพ่วงแล้ว

พ.ต.ท.ณัฏฐ์ สุวรรณวัฒนะ สวญ.สภ.บางขนาก เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า จากรณีรถตู้ ปราจีนบุรี-กทม. ประสบเหตุชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ จนมีผู้เสียชีวิตถึง 9 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 7 รายนั้น ล่าสุด ทาง พงส. ได้ไปสอบปากคำเบื้องต้น โชเฟอร์รถตู้มรณะคันดังกล่าวแล้ว โดยยังได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ แต่ยังพอให้การได้ ระบุว่า ช่วงที่เกิดเหตุมองไม่เห็นท้ายรถ 18 ล้อ จริงๆ เพราะไร้สัญญาณไฟท้ายรถ ซึ่ง ตร. ยังสอบปากคำไม่ได้มาก เพราะบาดเจ็บอยู่ ส่วนทางคดี วันนี้ ทางพิสูจน์หลักฐานได้เข้ามาตรวจสอบซากรถตู้คันดังกล่าวแล้ว เพื่อสรุปสาเหตุตามหลักวิทยาการต่อไป ส่วนคนขับรถ 18 ล้อ พงส. ได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท จนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และจอดรถในที่ห้ามจอด และไม่ติดสัญญาณไฟ ไปแล้ว

ส่วนการเรียกร้องค่าเสียหายทางแพ่ง ทางผู้บังคับบัญชา ได้กำชับให้ ตร. เป็นตัวกลางในการไกล่เกลี่ยเบื้องต้น ระหว่างญาติกับบริษัทรถตู้ และ 18 ล้อ ซึ่งหากตกลงกันไม่ได้ ก็จะแนะนำให้ร้องต่อศาลแพ่งเรียกค่าเสียหายเพิ่มเติมต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์