สิบล้อเมาเหล้าฉุดแม่ชีวัย 17 ปีข่มขืน ชาวบ้านช่วยทัน

สิบล้อเมาเหล้าฉุดแม่ชีวัย 17 ปีข่มขืน ชาวบ้านช่วยทัน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 27 ส.ค. ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุตำรวจภูธรจังหวัดลำปางได้วิทยุแจ้งให้สายตรวจ ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง
 
เดินทางไปตรวจสอบบริเวณสามแยกบ้านฟ่อน ถนนสายลำปาง-ตาก เขต ต.ชมพู อ.เมือง หลังได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากแม่ชีว่า ถูกชาย 3 คนไล่ติดตาม เพื่อจะฉุดไปข่มขืน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลไปถึงพบแม่ชียืนอยู่กับชาวบ้านที่เข้ามาช่วยเหลือ ก่อนจะนำพาไปพักชั่วคราวในบ้านของชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง

 แม่ชีเอ๋ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.นครปฐม ได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนเองได้เดินทางมาจาก จ.นครปฐม
 
โดยขึ้นรถโดยสารประจำทางมาลงที่บริเวณสามแยกไฟแดงบ้านฟ่อน ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง ยืนรอเพื่อนที่อยู่ในหมู่บ้านดังกล่าวมารับ แต่ปรากฏว่ามีชายรูปร่างสูงใหญ่ 3 คน ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ จอดรถริมถนน ลงจากรถแล้วเดินเข้ามาก่อนพยายามจะฉุดและลากตัวขึ้นรถบรรทุก เพื่อจะข่มขืน คาดว่าน่าจะมึนเมาสุรา เนื่องจากได้กลิ่นคละคลุ้ง

 แม่ชีจึงพยายามวิ่งหนี ทำให้ชายทั้ง 3 คนพยายามดึงมือและจับเสื้อผ้าที่ตนเองนุ่งขาว จนทำให้เครื่องนุ่งห่มชุดขาวฉีกขาดหลายแห่ง
 
แต่แม่ชีสู้สุดชีวิต ก่อนที่จะหลุดจากมืดของชายทั้ง 3 คนแล้ววิ่งหนีกระทั่งไปพบชาวบ้าน จึงได้เข้าขอความช่วยเหลือ ส่วนชายทั้ง 3 คนเมื่อพบเห็นว่ามีชาวบ้านออกมา จึงหลบหนีขึ้นรถบรรทุก ด้วยความตกใจกลัวอย่างมาก จึงได้รีบแจ้งโทรศัพท์ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ โดยไม่ทันดูป้ายทะเบียนรถบรรทุกคันดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาแม่ชีมาพักที่ทำการสายตรวจ ต.ชมพู โดยแม่ชีจะรอจนถึงช่วงเช้า และจะเดินทางกลับ จ.นครปฐม ทันที 




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์