โจ๋เหิมทุบเซฟิโร่ฉกเงินอดีตรองผู้ว่าฯ

"ทุบเก๋งฉกทรัพย์เพียบ"


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 23 มี.ค. ร.ต.อ.วิริทธิ์พล สินพิชัย ร้อยเวร สภ.ต.ย่อยเสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์หน้าร้านศึกษาภัณฑ์ ถนนพระยาสัจจา หมู่ที่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายไพบูลย์ อำมสุทธิ์ อายุ 62 ปี อดีต รองผวจ.กาญจนบุรี

ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 4 ต.พระแท่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ผู้เสียหายยืนอยู่ข้างรถเก๋งเซ ฟิโร่ สีดำ ทะเบียน กค 5555 กาญจนบุรีที่จอดอยู่ 1 คัน ซึ่งรถเก๋งถูกทุบกระจกหลังฝั่งซ้ายแตกกระจายเกลื่อนโดยมีทรัพย์สินหายไปได้แก่ โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าเอกสาร เครื่องประดับและเงินสดจำนวนหนึ่ง

"ทุบกระจกฉกทรัพย์แล้วรีบหนี"


สอบสวนทราบว่าผู้เสียหายขับรถเก๋งมาจอดทำธุระ เดินกลับมาถึงกับช็อกปรากฏว่ามีมือดีทุบรถขโมยทรัพย์สินไปแล้ว ในขณะที่ชาวบ้านใกล้เคียงให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เห็นคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถเก๋งฮอนด้าซีวิคสีดำ ทะเบียนจำหมวดอักษรไม่ได้ จำได้เพียงเลข 2393 ฉะเชิงเทรา

เข้ามาจอดใกล้ ๆ จากนั้นหนึ่งในคนร้ายเดินลงมาทุบกระจกด้านหลังเอื้อมมือหยิบทรัพย์สินแล้ววิ่งไปขึ้นรถขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่วิทยุสกัดกั้นการหลบหนีตามถนนทุกสายแล้ว แต่ไม่มีวี่แวว คาดว่าเป็นฝีมือแก๊งโจรวัยรุ่นในพื้นที่ ชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี ซึ่งจะติดตามจับกุมต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์