สลดพ่อผัวควงลูกซองยิงลูกสะใภ้ตายอนาถ ก่อนหลบหนีไป ตร.เมืองพัทลุงตามล่าตัวแล้ว

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


วันที่ 24 ส.ค. ร.ต.อ.วินัย บุญเสริฐ ร้อยเวร สภ.นาขยาด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง รับแจ้งเหตุยิงกันตาย เหตุเกิดที่พงหญ้าหลังบ้านเลขที่ 97 หมู่ที่ 5 ต.แพรกหา อ.ควนขนุน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.ท.วิสุทธิ์ ข้องจิตร์ สวญ. และกำลังจำนวนหนึ่ง

 ที่เกิดเหตุพบศพ นางอวยพร ขุนฤทธิ์ อายุ 44 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตในสภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าที่บริเวณขาและลำตัว ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 4 ปลอก จึงเก็บเป็นหลักฐาน ส่วนมือปืนรายนี้คาดว่าจะเป็นนายแปลก ศรีคงแก้ว อายุ 75 ปี ซึ่งเป็นพ่อสามีของผู้ตาย หลังเกิดเหตุหลบหนีไปพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

 จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อ 2 วันที่ผ่านมานางอวยพร มีปากเสียงกับนายประยูร ศรีคงแก้ว ซึ่งเป็นสามี จนต้องขนของย้ายออกจากบ้านไปอยู่บ้านเดิมในพื้นที่ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ กระทั่งก่อนเกิดเหตุนางอวยพรได้ย้อนกลับมาที่บ้านอีกครั้งเพื่อเก็บข้าวของเครื่องใช้ที่เหลือ แต่เมื่อมาถึงบ้านเจอกับนายแปลก พ่อของสามีและเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงอาจเป็นเหตุให้นายแปลกบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่นางอวยพร 4 นัด เสียชีวิตก่อนจะหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามนายแปลกมาดำเนินคดีต่อไป  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์