รวบหนุ่มโหดแทงสาวร้ายขายสีปทุมวัน

รวบหนุ่มโหดแทงสาวร้ายขายสีปทุมวัน


ตำรวจ สน.ปทุมวัน ตามรวบ หนุ่มวัย 20 เเทงสาวร้านขายสีบริษัทเดียวกัน ย่านปทุมวัน เสียชีวิต สารภาพ ขัดเเย้งเรื่องงาน 

พ.ต.ท.พนม เชื้อทอง รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน สามารถจับกุม นายกิตติศักดิ์ สมตัว อายุ 20 ปี 

ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทง น.ส.ปณาดา รามโกมุท อายุ 23 ปี  พนักงาน ร้าน เอส.เค. สีและเคมี ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายสีและเคมีสกรีนผ้า บริเวณในซอยจุฬาลงกรณ์ 14 ได้แล้ว โดยสามารถจับได้ที่บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเมเจอร์ รังสิต เมื่อเวลา 23.30 น. 

พ.ต.ท.พนม ระบุว่า ภายหลังศาลได้อนุมัติออกหมายจับเมื่อวานที่มา ฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน ได้เร่งติดตามอย่างต่อเนื่อง จนทราบว่า ผู้ต้องหาได้นัดมารดาให้มารับที่บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้า เมเจอร์ รังสิต เนื่องจาก เงินหมด แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ มาถึงก่อน จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที
 
สอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตนและผู้ตายทำงานบริษัทเดียวกัน โดยมีความขัดแย้งกันเรื่องการทำงานมาระยะหนึ่ง จนล่าสุด เจ้านายทราบเรื่อง จึงแยกผู้ตายและตนเอง ให้ทำงานคนละสาขา โดยให้ตนทำที่สาขา ย่านบางบอน และให้ผู้ตายทำที่สาขา ซอยจุฬาฯ 14 

นอกจากนี้ ผู้ต้องหา ยังอ้างว่า เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา แฟนของผู้ตาย ได้เข้ามาต่อว่าตนที่บ้านพัก ทำให้รู้สึกคับแค้นใจ จึงวางแผนก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้คาดว่า ผู้ต้องหา ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ผู้ตายเสียชีวิต แต่แค่เป็นการข่มขู่และสั่งสอน
 
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ แจ้งขอหาฆ่าผู้อื่นและพาอาวุธมีดไปในเมือง หรือหมู่บ้าน โดยหลังจากนี้ จะควบคุมตัวผู้ต้องหาฝากขัง ศาลอาญากรุงเทพใต้ ต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์