[ชมคลิป]พยาบาลหึงโหดยิงสามีเภสัชดับคาร้านยา


พยาบาลสาวหึงโหด ยิงสามีเภสัชดับคาร้านยากลางเมืองท่าใหม่ จันทบุรี

 เผยทะเลาะกันเรื่องเจ้าชู้ ถึงขั้นลงมือจนตำรวจสายตรวจเข้าห้ามปราบ แต่พอคล้อยหลังไม่เลิกรา ชวนทะเลาะกันอีกยก จนต้องใช้ทูตมรณะตัดสิน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 23 ส.ค. พ.ต.อ.สถาพร อมรรัตรสุชาติ ผกก.สภ.ท่าใหม่  จ.จันทบุรี พร้อมด้วย ร.ต.ท.รักชาติ นวลเจริญ ร้อยเวรเจ้าหน้าที่วิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐาน นำกำลังตำรวจชุดชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบภายในร้านขายยา  ธัญรัตน์เภสัช เลขที่ 58 - 60  ถนนถีระวงษ์  ต.ท่าใหม่  หลังได้รับแจ้งว่าเจ้าของร้านถูกยิงเสียชีวิต

จากการตรวจสอบพบศพนายณัฐถพัฏน์ ฤกษ์เวียง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86/4 ถนนเทศบาลสาย 9 ต.ท่าใหม่  เป็นเภสัชเจ้าของร้านขายยาที่เกิดเหตุ อยู่ในสภาพนอนตะแคงเสียชีวิตในห้องพักหลังร้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้ากกหูด้านขวา 1 นัด และหน้าท้อง 1 นัด  ขณะที่น.ส.รัตนพร กล่อมอู่ อายุ 32 ปี พยาบาลวิชาชีพรพ.แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวตำรวจพร้อมอาวุธปืนของกลาง

เมื่อสอบปากคำ น.ส.รัตนพร เบื้องต้นทราบว่า สาเหตุที่ต้องลงมือฆ่าสามีตัวเอง เนื่องจากมีปากเสียงทะเลาะกันด้วยปัญหาเดิมๆ คือสามีมีนิสัยเจ้าชู้ และมีผู้หญิงมาติดพันหลายคน ก่อนเกิดเหตุถึงขึ้นลงมือตบตีกันภายในร้าน ก่อนจะมีตำรวจสายตรวจเข้ามาระงับเหตุ และสามารถตกลงกันได้ แต่เมื่อตำรวจสายตรวจกลับไป 

ทั้งคู่ก็เกิดมีปากเสียงกันอีก ทำให้นายณัฐถพัฏน์ บันดาลโทสะ คว้าเอาปืนในลิ้นชัก ออกมาขู่ แต่น.ส.รัตนพร ผู้ต้องหาพยายามเข้าไปยื้อแย่งจนสามารถคว้าเอาปืนมาได้ จึงหันปากกระบอกเข้าไปจ่อยิงสามี 2 นัด จนล้มทรุดเสียชีวิต  พร้อมสำนึกผิดรอมอบตัว

[ชมคลิป]พยาบาลหึงโหดยิงสามีเภสัชดับคาร้านยา


[ชมคลิป]พยาบาลหึงโหดยิงสามีเภสัชดับคาร้านยา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์