รถฟอร์ดโฟวิล ประสานงารถจยย.วิบาก ดับคาที่ 3 ศพ

รถฟอร์ดโฟวิล ประสานงารถจยย.วิบาก ดับคาที่ 3 ศพรถฟอร์ดโฟวิล ประสานงารถจยย.วิบาก ดับคาที่ 3 ศพ

เมื่อเวลา 02.17 น. วันที่ 22 ส.ค. พ.ต.ต..พิเชษฐ์  ชูโฉมงาม พนักงานสอบสวน สภ.ศีขรภูมิ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ รับแจ้งเหตุมีรถโฟล์วิลชนประสานงากับรถ จยย.วิบาก บริเวณหลัก กม.ที่ 10 ถนนสุรินทร์-ศรีสะเกษ บ้านการันย์ ต.ยาง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ มีผู้เสียชีวิตเป็นชายทั้งหมด 3 ศพ จึงประสานวีอาร์กู้ชีพจุดศีขรภูมิ ปอเต็กตึ๊งจุดแบงค์กอกสระบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร

ที่เกิดเหตุถนนช่องทางเดินรถคู่ขนานเลนขวาสุด พบรถโฟล์วิล สีบรอน ทะเบียน ญอ-6412 กรุงเทพมหานคร โดยมีน.ส.กรองกาญจน์  จันทะแสน อายุ 31 ปี   อยู่บ้านที่ 274 หมู่ 5 ต.ดงรักษ์ อ.ภูมิพิสัย จ.ศรีสะเกษ เป็นผู้ขับรถคันดังกล่าวยืนอยู่ข้างรถด้วยความตกใจ สภาพตัวถังรถด้านหน้าตั้งแต่แก้มพังยับเยิน กระจกด้านหน้ารถมีรอยยุบบุบจากแรงกระแทก และพบรถ จยย.วิบากไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่มีไฟสำหรับส่องสว่างในเวลากลางคืน สภาพรถยุบหักงอทั้งคัน มีเศษวัสดุชิ้นส่วนรถตกเกลื่อนกระจายพื้นถนน ทำให้การจราจรติดขัดชั่วขณะ

โดยพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 3 ราย คือนายประสิทธิ์  บุตรรักษ์ อายุ 45 ปี นายชูเกียรติ  ดัชถุยาวัตร อายุ 45 ปี นายรุณ  วิบูลย์อรรถ อายุ 43 ปี ทั้งหมดเป็นชาว อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ โดยสภาพศพทั้ง 3 ตามร่างกายบริเวณลำตัวแขนและขาหักบิดงอผิดรูปข้อเท้าขาดรุ่งหริ่งจนเกือบขาด มีเลือดไหลตามร่างกาย โดยเฉพาะรายหลังสุดกระเด็นออกนอกถนนไปฟาดกับต้นไม้กระโหลกศรีษะด้านซ้ายยุบแตกมีเลือดท่วมนองพื้นเลือดนองเป็นภาพที่น่าสังเวชใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง

น.ส.กรองกาญจน์  จันทะเสน เจ้าของรถฟอร์ดโฟวิล กล่าวว่า ตนเองขับรถจากศรีสะเกษเพื่อไปโคราชรับเสื้อผ้ามาขายขณะขับรถมาบริเวณดังกล่าวมืดมากและมีฝนตกปรอยๆและแวบไปเห็นเหมือนอะไรสักอย่างลอยมาตกใจและไม่รู้จะทำอะไรได้หลบยังไงก็ไม่ทัน รถเลยพุ่งเข้าชน จยย.และพยายามบังคับรถให้อยู่บนถนนถ้าหากไม่ตั้งสติดีๆตนคงตกข้างทางและไม่รู้ชะตากรรมจะเป็นอย่างไร


รถฟอร์ดโฟวิล ประสานงารถจยย.วิบาก ดับคาที่ 3 ศพรถฟอร์ดโฟวิล ประสานงารถจยย.วิบาก ดับคาที่ 3 ศพ


รถฟอร์ดโฟวิล ประสานงารถจยย.วิบาก ดับคาที่ 3 ศพรถฟอร์ดโฟวิล ประสานงารถจยย.วิบาก ดับคาที่ 3 ศพ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์