ซีดีเพลงลามกเกลื่อน-แปลงเนื้อร้องอุบาทว์

ตั้งชื่อส่อเปิดลั่น!ตลาดสดจี้ตร.จับ


เพลงลามกเกลื่อนเมือง สำนักงานวัฒนธรรมระยองไล่กวาดจับ หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีพบแผ่นซีดีเพลงแปลงเปิดโจ่งครึ่มตามตลาดนัด ใช้คำหยาบคายล้วนๆ ทั้งอัลบั้ม ส่วนทำนองใช้ลอกมาจากเพลงดังๆ ทั่วไป ใช้ชื่อส่อในทางลามกขาย 100 บาทขาดตัว ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แห่ชื้อแน่น แถมติดโลโก้คลื่นวิทยุดังเชิญชวน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 มี.ค. นายดำริห์ การควรคิด หน.สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดระยอง เปิดเผยว่า ตามที่มีชาวบ้านร้องเรียนว่า ขณะนี้มีแผ่นซีดีเพลงส่อไปในทางลามกอนาจารวางขายตามตลาดนัดทั่วเมืองระยอง โดยที่ทางเจ้าของร้านขายซีดียังนำมาเปิดเผยแพร่โชว์เรียกลูกค้าจนเป็นที่อุจาด หลังทราบเรื่องจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ในสำนักงานออกไปสืบสวนหาแผ่นซีดีดังกล่าวแล้ว เนื่องจากเพลงที่ร้องนั้นเป็นเพลงแปลงที่ลามกอนาจารไม่สมควรที่จะออกมาวางจำหน่ายในท้องตลาดได้

นายดำริห์ กล่าวต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบแผ่นซีดีโป๊และแจ้งความดำเนินคดีไปหลายรายแล้ว ทางพ่อค้าหัวใสจึงหันมาเปลี่ยนเป็นแต่งเพลงแปลงเป็นสื่อลามกออกขายแทน เพื่อบิดบังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ เรื่องนี้หลังจากตนได้รับเรื่องแล้วจะจัดการอย่างเร่งด่วน หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจพบแล้วจะได้แจ้งความร้องทุกข์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งชาวบ้านและสื่อมวลชนต้องช่วยกันดูแลเป็นหูเป็นตาแทนเจ้าหน้าที่ด้วยหากพบว่าสิ่งที่ผิดต่อวัฒนธรรมให้แจ้งสำนักงานวัฒนธรรมได้ทันที

"เป็นเพลงใต้ดินที่แต่งขึ้นมาขายไม่มีสังกัด"


ด้าน พ.ต.อ.สมนึก บุรมิ ผกก.สภ.อ.เมืองระยอง กล่าวว่า ขณะนี้ได้รับรายงานว่ามีแผ่นซีดีลามกอนาจารประเภทเสียงเพลงออกมาวางจำหน่ายในพื้นที่ เชื่อว่าหลังตนมารับตำแหน่งได้เอาจริงเอาจังกับอบายมุขและสื่อลามกอนาจารจนพวกแอบขายใต้ดินบนดินไม่กล้าออกมาวางขายให้เห็น พวกพ่อค้าหัวใสจึงหันมาแต่งเพลงลามกอนาจารเป็นแผ่นซีดีออกมาขายแทน หลังจากได้รับร้องเรียนสั่งการให้ ร.ต.ท.วิรัช เตชะนันท์ รองสว.สส.สภ.อ.เมืองระยอง ออกสืบสวนหาแหล่งที่มาและแผงที่วางจำหน่ายและจับกุมดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับอัลบั้มเพลงลามกเหล่านี้ บางชุดใช้ชื่อว่า "ลูกทุ่งเซ็กซี่โชคดีมีผัว" นอกจากนี้ยังมีการตั้งชื่อชุดส่อไปทางลามกอนาจารอีกหลายชุด อาทิ ลูกทุ่งฮามหาสนุก เซ็กซี่มหาสนุก นอกจากนี้ยังมีการแอบอ้างใช้โลโก้คลื่นวิทยุ ซี้ด เอฟเอ็ม 97.5 มาติดปกเพื่อเรียกลูกค้าวัยรุ่นอีกด้วย สำหรับรายชื่อเพลงนั้นในแผ่นมีจำนวน 22 เพลง ล้วนแต่ชื่อส่อไปในทางลามก อาทิ โชคดีที่มีผัว พี่ไม่ต้องน้องทำเอง กางเกงในสีแดง โดนจูบ ตีท้ายครัว วณิพกเดินคลำ เมียทหารอดทน สาวปั๊ม ขอบตาแพะ ตอกับคอ ฯลฯ

ส่วนเนื้อร้องนั้นส่วนมากจะเป็นเพลงคู่ชายหญิงร้องคู่กัน โดยมีการใช้เนื้อเพลงแปลงจากดนตรีเดิมๆ ของเพลงดัง ทำให้หนุ่มน้อยใหญ่แห่ซื้อกันแน่นร้าน โดยเจ้าของแผงซีดีรายหนึ่งระบุว่า เป็นเพลงใต้ดินที่มีคนแต่งขึ้นมาเอง และมาขายเองไม่มีสังกัดค่าย จำหน่ายกันแผ่นละ 100 บาท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์