แชร์คลิป!ร้องรปภ.จตุจักรโหดไล่ตื๊บผู้ค้า สุดแมนตีเข่าเพศแม่

แชร์คลิป!ร้องรปภ.จตุจักรโหดไล่ตื๊บผู้ค้า สุดแมนตีเข่าเพศแม่

วันนี้ 19 ส.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอผ่านหน้าเพจ YouLike(คลิปเด็ด) โดยผู้แนะนำคลิปดังกล่าวใช้ชื่อเฟซบุ๊ก Numfonn'z Haa พร้อมเขียนข้อความระบุว่า

มีเรื่องมารบกวนให้ทุกๆคนช่วยแชร์ ความเหี้ยของ รปภ.ที่ดูแลสวนจตุจักรหน่อยค่ะ ... เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2556 เวลาประมาณสี่โมงกว่าๆ

เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนพี่ชายเรามีปัญหาในเรื่องการจอดรถเพื่อที่จะลงของขายในสวนจตุจักร และพี่เราก็เข้าไปพูดเพื่อยืนยัน ว่าเพื่อนมาลงของจริง ตอนแรกพี่เราก็คิดว่าเคลียกันเรียบร้อยแล้ว แต่ พวกรปภ.มาจากไหนก้ไม่รู้เยอะแยะเต็มไปหมด ประเด็นคือว่า รปภ.หญิงคนหนึ่งมากะโดดถีบข้างหลังพี่ชายเรา(เสื้ิอสีดำ) พี่เราก็เซแล้วมีคนมากั้นไว้เหมือนจะห้าม แต่พวก รปภ.ทรามพวกนั้นกลับวิ่งมารุมพี่เรา ลุงเรา(เสื้อสีขาว) ก็เลยเข้าไปช่วยพวกรปภ.อีกห้าหกคนก็มารุมลุงเราจนล้มเสียหลัก แม่เราเห็นจึงวิ่งเข้าไปดึงออกแต่พวกเหี้ยรปภ.คนหนึ่งมันกลับหันมาตีเข่าแม่เราจนล้มฟุบไปกับพื้น ..

เราอยากรู้ว่าจิตใจพวกมันทำด้วยเหี้ยอะไร มันถึงไม่มีความยั้งคิด มันทำเกินกว่าเหตุไปป่ะ
ที่สำคัญ พวกมึงรุมอยู่นี่คือประชาชนที่มึงต้องให้บริการไม่ใช่เหรอ มันไม่สมควรได้ทำงานที่นี่ต่อไป เพราะมันจะไปทำเหี้ยที่ไหนอีกก็ไม่รู้

เหตุการณ์แบบนีมันรุนแรงมากนะสำหรับครอบครัวเรา เพราะถ้ามันเลวร้ายกว่านี้ แม่เราครอบครัวเราเป็นอะไรไปใครที่ไหนรับผิดชอบ ?

คลิปวิดีโอสั้นและไม่ค่อยชัดมากคะเพราะพวกรปภ.เหี้ยมันไม่ให้ถ่าย ปัดโทรศัพท์ ออก เพื่อนผู้หญิงพี่เราก็ถ่ายแต่แรกแต่มันกลับบอกให้ปิดและลบมันไม่งั้นมันจะลากเพื่อนพี่เราเข้าไปในซอยเลยอะ เพื่อนพี่เราเล่าให้ฟัง****


ขอบคุณที่สละเวลามาเพื่ออ่านและแชร์ความเลวของพวกมันค่ะ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์