หน้ากากขาวรวมตัวหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ต่อต้านระบอบทักษิณ

หน้ากากขาวรวมตัวหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ต่อต้านระบอบทักษิณ

เมื่อวันที่ 18 ส.ค. เวลา 14.00 น. ที่ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้มีกลุ่มผู้ชุมนุมในนาม "กลุ่มหน้ากากขาว" กว่า 300 คน ที่ต่อต้านระบอบทักษิณได้ทยอยเดินทางมารวมตัวกัน ที่หน้าลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ฝั่งหน้าห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ถนนราชดำริ 

จากการสอบถามทราบว่า การนัดรวมตัวครั้งนี้ได้ทราบข่าวจากสื่อ "วี ฟอร์ ไทยแลนด์" ทางเฟสบุค และปากต่อปาก จากนั้นทั้งหมดได้ออกเดินทางแยกเป็นสองกลุ่ม โดยกลุ่มแรกไปชุมนุมที่สวนลุมพีนีเพื่อไปรวมกลุ่มกับกองทัพประชาชนที่ปักหลักชุมนุมอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนกลุ่มที่สองเป็นกลุ่มอดีตนักศึกษาอาชีวะต่าง ๆ ประมาณ 100 คน ได้เดินทางมารวมตัวกันที่บริเวณหอศิลป์ โดยทั้งสองกลุ่มระหว่างการเดินทางมีป้ายโจมตีรัฐบาล และป้ายโจมตีระบอบทักษิณ 

อย่างไรก็ตามการชุมนุมของทั้งสองกลุ่ม เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย มีเจ้าหน้าที่ทั้งในเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบของบก.น.6 ควบคุมดูแลตลอดเส้นทาง เพื่อกันมือที่สามก่อเหตุวุ่นวาย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังได้จัดเตรียมกำลังตำรวจชุดคุมฝูงชน ชุดรักษาความปลอดภัย เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยบริเวณภายนอกและภายในศูนย์การค้าอย่างเข้มงวด ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ใช้แผงเหล็กปิดพื้นที่ลานกิจกรรมทั้งสองฝั่งด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์