ลูกชายรองผอ.รมน.ปราจีนบุรี ซิ่งซีวิคป้ายแดงพุ่งอัดบ้านปชช.พัง

ลูกชายรองผอ.รมน.ปราจีนบุรี ซิ่งซีวิคป้ายแดงพุ่งอัดบ้านปชช.พัง

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่  19 สิงหาคม   ร.ต.ท.โสภณ  เผ่าชู  ร้อยเวรฯสภ.เมืองปราจีนบุรี

ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี  มีรถเก๋งป้ายแดง  พุ่งชนบ้านเรือนประชาชนตั้งริมถนนราษฎรดำริเทศบาลเมืองปราจีนบุรีอ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ประตูเหล็กพังยุบคนในบ้านติดภายในออกไม่ได้ จึงรายงานผู้บังคับบัญชา และรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเลยจากธนาคารอาคารสงเคราะห์สาขาปราจีนบุรี ก่อนถึงสามแยกถนนปราจีนตคาม

  เป็นห้องแถวไม้ชั้นเดียวพบร้านมิชิแกนด์เทเลอร์ เลขที่ 141-143 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ของแผงประตูเหล็กบานเลื่อนถูกรถเก๋งชนพังยุบเข้าหากันกระถางต้นไม้หน้าบ้านแตกกระจายเกลื่อนบริเวณหน้าบ้านยุบทั้งแถบคนในบ้านรวม 3 คนทราบชื่อคือ นายมุนี  สัมฤทธิ์ศุภผล (สามี) ,นางจุฑามาศ  สัมฤทธิ์ศุภผล(ภรรยา) และน.ส.สุรีย์  สัมฤทธิ์ศุภผลน้องสาว ติดอยู่ภายในบ้านออกมาไม่ได้   ส่วนห้องแถวติด ๆกันอีก 2ห้องคือร้านติ่มตัดเย็บเสื้อผ้า และร้านดำรงเฟอร์นิเจอร์เสียหายเล็กน้อย

 เลยไปฝั่งตรงข้ามหน้าร้านถ่ายภาพแสงศิลป์พบรถเก๋งสีดำป้ายแดง  ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค  หมายเลขทะเบียน ผ -9138 กรุงเทพมหานคร
 
จอดอยู่สภาพหน้าหม้อน้ำรั่ว ยุบ  ด้านหลังและด้านข้างกระจกแตกทราบชื่อคนขับชื่อพชรพงศ์  พระศุกร์ อายุ 24 ปีเป็นบุตรชาย พ.อ.พยนต์  พระศุกร์ รอง ผอ.รมน.จังหวัดปราจีนบุรี หลังเกิดเหตุพ่อ-แม่ คนขับรถเก๋ง  มารับตัวเพื่อนำขึ้นขึ้นรถยนต์กระบะส่งตรวจ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรเนื่องจากถูกกระแทกหน้าอกอัดกับพวงมาลัยรถ

ร.ต.ท.โสภณ  กล่าวว่า  ในเบื้องต้นคาดว่าคนขับรถเก๋งขับผ่านถนนที่เป็นต่างระดับและเสียหลักพุ่งเข้าชนบ้านเรือนริมถนนจนเสียหายทั้งบ้าน-รถยนต์ดังกล่าวซึ่งจะได้ตรวจสอบต่อไป

หลังเกิดเหตุหน่วยกู้ภัยได้ใช้เครื่องตัดถ่างมาแยกบานประตูเหล็กออกจากกันช่วยเหลือคนภายในบ้านออกมาโดยไม่มีใครได้รับอันตราย  เนื่องจากเป็นช่วงดึกขณะที่เตรียมเข้านอน  พบตู้กระจกที่สะสมพระเครื่องและของเก่าเสียหายเล็กน้อย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์