ด.ช.ชาวยูเครน ช็อคตายแพ้เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ขณะกินอาหารที่ภูเก็ต

ด.ช.ชาวยูเครน ช็อคตายแพ้เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ขณะกินอาหารที่ภูเก็ต

รายงานข่าวจากจังหวัดภูเก็ตแจ้งว่าเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.วันที่18 สิงหาคม  ร.ต.อ.ปฐพี ศรีชาย พนักงานสอบสวน

สถานีตำรวจภูธรกะทู้ ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ตรับแจ้ง จากเจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลป่าตอง ว่า มีนักท่องเที่ยวเสียชีวิตจากการแพ้เม็ดมะม่วงหิมพานต์ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.จิรภัทร โพธิ์ชนะพันธ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกะทู้ทราบและร่วมกับ พ.ต.ท.นิกร ชูทอง สารวัตรปราบปราม ร.ต.ต.นาวี สิงห์สม รองสารวัตรปราบปรามรุดไปตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉิน  พบศพเด็กชาย WILLIAMS ETHAN JADE LASCELLES อายุ 14 ปี เป็นนักท่องเที่ยวชาวยูเครนนอนอยู่บนเตียงคนไข้


 
ทั้งนี้ จากการสอบสวนในเบื้องต้นจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลป่าตองทราบข้อมูลว่า

ก่อนเกิดเหตุ ครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวยูเครนทั้งหมดรวม5 คนเดินทางมาจากพื้นที่หาดกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต และเข้าไปรับประทานอาหารที่ห้างสรรพสินค้า บนชั้นชอปปิ้งมอลล์ ภายในห้างจังซีลอนป่าตอง  จากนั้นได้สั่งเม็ดมะม่วงหิมพานต์มารับประทานเป็นอาหารว่าง และเด็กชาย WILLIAMS ETHAN JADE LASCELLES ทานไปเพียง 1 เม็ด ปรากฏว่า เกิดอาหารช็อคอย่างกระทันหัน จากนั้นหมดสติ บรรดาญาติจึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลป่าตอง และแพทย์ พยายามช่วยกันปั๊มหัวใจ ตั้งแต่เวลาประมาณ 18.30-19.30 น.  แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้และเสียชีวิตในที่สุด

 สำหรับในเบื้องต้นแพทย์เวร ลงความเห็นว่า สาเหตุการเสียชีวิตของนักท่องเที่ยวชาวยูเครน ในครั้งนี้ เนื่องจากเกิดจากอาการแพ้อย่างรุนแรงและมีผลทำให้หลอดลมตีบ และพนักงาน สอบสวนได้บันทึกข้อมูลเอาไว้เป็นหลักฐาน และให้ญาติมารับศพต่อไป  


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์