โจรบุกชิงทองกลางเมืองพิษณุโลก ทุบหัวเถ้าแก่เนี้ยเจ็บ จนปืนปลอมแตก

โจรบุกชิงทองกลางเมืองพิษณุโลก ทุบหัวเถ้าแก่เนี้ยเจ็บ จนปืนปลอมแตก

คนร้ายชาย 1 คน ก่อเหตุใช้ปืนปลอมพยามจี้ชิงทองห้างทองก้าวเจริญดี ถ.มหาธรรมราชา อ.เมืองพิษณุโลก เจ้าของร้านผู้หญิงฮึดสู้ คนร้ายใช้ปืนทุบหัวแตก ก่อนวิ่งหลบหนีไป ไม่ได้ทรัพย์สิน ตร.เร่งรวจสอบกล้องวงจรปิดและเก็บลายนิ้วมือคนร้าย กล้องของร้านเสีย

เมื่อเวลา 18.15 น.วันที่ 18 สิงหาคม    จนท.ตำรวจสภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุคนร้ายพยายามยามชิงทอง ห้างทองก้าวเจริญดี

เลขที่ 20/3 ถ.มหาธรรมราชา อ.เมือง จ.พิษณุโลก ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ญาติ ๆ ได้นำตัวนางกิมลั้ง สุวราพัฒนาภรณ์ อายุ 49 ปี เจ้าของร้านที่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนปลอมฟาดเข้าที่ศรีษะได้รับบาดเจ็บนำรักษาตัวที่โรงพยาบาลรัตนเวช

สอบสวนทราบว่า ช่วงเวลาดังกล่าว มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 25-30 ปี ผิวขาว สูงประมาณ 170 เซนติเมตร

สวมเสื้อยืดคอกลม กางกางขายางสีดำ ไม่ได้สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า ได้เข้ามาที่ห้างทองก้าวเจริญดี ที่นางกิมลั้ง  เจ้าของร้าน อยู่ตามลำพัง และกำลังเตรียมตัวจะปิดร้าน และมีการต่อสู้กัน คนร้าย ได้ใช้อาวุธปืนสั้นปลอม ฟาดใส่นางกิมลั้ง จนศรีษะของนางกิมลั้งแตก และปืนปลอมพลาสติกก็แตก ตกกระจายอยู่ในร้าน โดยส่วนปลายกระบอกปืน ตกอยู่ภายในเคาท์เตอร์ ส่วนด้ามปืน อยู่ใกล้ ๆ กับประตูทางออกร้าน จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหลบหนีออกไปทางถนนเอกาทศรถ โดยไม่ได้ทรัพย์สินใด ๆ ไป

นายชะลอ  คงดีอินทร์ อายุ 52 ปี เปิดเผยว่า ช่วงเวลาดังกล่าวตนอยู่ในซอยทางเข้าตลาดเทศบาล 3 ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายลักษณะต่อสู้กันจากร้านทองก้าวเจริญดี ก็รีบวิ่งออกมาดู แต่ก็ไม่เห็นเหตุการณ์การต่อสู้ เห็นคนร้ายเป็นชายวิ่งออกหน้าร้านไปแล้ว ไปทางถนนเอกาทศรถ

ขณะที่ชุดสืบสวนสอบสวนของสภ.เมืองพิษณุโลก ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมวิทยุให้สายตรวจสภ.เมืองพิษณุโลกสกัดคนร้าย

พร้อมกับเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านทองที่อยู่ใกล้เคียง เนื่องจากกล้องวงจรปิดของห้างทองก้าวเจริญดีเสีย พร้อมกับประสานตำรวจวิทยาการ มาเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายบนด้านปืนปลอมที่ตกอยู่ในร้าน เพื่อเป็นหลักฐานในการมัดตัวคนร้าย คาดว่าคนร้ายคงเตรียมรถจักรยานยนต์สำหรับหลบหนี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ในรอบปี 2556 เกิดขึ้นบ่อยครั้ง

ทั้งอาวุธปืนปลอม จี้ชิงทองจากร้านทองในห้างสรรพสินค้า และ เหตุการณ์ชิงทรัพย์ในธนาคารที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า ขณะที่ตามร้านค้าทองในเขตอ.เมืองพิษณุโลกนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามประสานกับผู้ประกอบการร้านค้าทองเป็นประจำ ให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านค้าให้ใช้การได้ดี หามาตรการป้องกันการชิงทรัพย์  และขอให้ปิดร้านทองในเวลาไม่เกิน 18.00 น.  ขณะที่ห้างทองก้าวเจริญดีนั้น ทำเลที่ตั้งของร้านก็ถือว่าอยู่ใจกลางเมือง ห่างจากสภ.เมืองพิษณุโลกเพียง 300 เมตร แต่คนร้ายก็ยังกล้าลงมือ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์